Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng ngàn CĐV chen lấn, vén dây điện mua vé SLNA - HAGL

Hàng ngàn người hâm mộ đổ về sân Vinh với hy vọng mua được vé giá gốc theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2015 diễn ra vào 17h ngày 12/4.

15 chiều 11/4, BTC trận đấu SLNA - HAGL mới chính thức mở bán vé tới người hâm mộ tại cổng B sân Vinh. CĐV bất chấp nguy hiểm
15h chiều 11/4, BTC trận đấu SLNA - HAGL trực tiếp mở bán vé tới người hâm mộ tại cổng B sân Vinh. Nhiều CĐV bất chấp nguy hiểm, chen lấn, vén dây điện để tiếp cận cửa bán vé. 
Nhu cầu mua vé của người hâm mộ quá lớn lớn trong khi ban tổ chức chỉ mở một quầy bán. Tại cửa B sân Vinh, tình cảnh chen lấn, xô đẩy diễn ra rất mất trật tự. 
Anh Trần Nhật Anh, một CĐV lâu năm của SLNA cho biết: "Người dân háo hức xem trận đấu ngày mai vì đây là lần đầu tiên Công Phượng trở về quê nhà thi đấu. Tuy nhiên, Phượng có toả sáng trong màu áo HAGL thì chúng tôi vẫn rất vui vẻ chúc mừng em".
Ban tổ chức trận đấu không thông báo rõ ràng địa điểm bán vé, nên vẫn có hàng trăm người chờ ở cổng A sân Vinh, trong khi vé đang được phân phối ở phía cổng B. 
Dòng người xếp hàng dài chờ mua vé xem trận đấu SLNA - HAGL. Giám đốc điều hành CLB SLNA, ông Hồ Văn Chiêm cho biết: "BTC mở bán 3.000 vé đến người hâm mộ trong một buổi chiều 11/4, trước đó hơn 7.000 vé được bán qua đường công văn. Tuy nhiên, số vé này chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu của người dân xứ Nghệ". 
Lực lượng an ninh cố gắng hướng dẫn người dân xếp hàng mua vé theo đúng trật tự. 
Một CĐV phấn khởi khi may mắn mua được 1 cặp vé khán đài B với giá gốc. Anh chia sẻ phải đội mũ bảo hiểm vì sợ bị chen lấn, giật tóc trong đám đông. Khoảng 17h30 chiều 11/4, 3.000 vé trận SLNA - HAGL đã được bán hết. Người hâm mộ có nhu cầu tới dự khán nhiều khả năng sẽ phải mua vé từ chợ đen với giá cao hơn nhiều lần. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm