Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn đeo khẩu trang đến buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy

Tiền đạo HAGL có ý thức bảo vệ bản thân và cộng đồng trước dịch bệnh khi đeo khẩu trang tới buổi tập chiều 14/3.

Viettel dau voi HAGL anh 1

Chiều 14/3, HAGL có buổi tập tại sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Viettel ở vòng 2 V.League 2020. Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các trận đấu tại V.League 2020 sẽ diễn ra trên sân không khán giả. Hiện tại, chỉ có giải hạng Nhất thông báo tạm hoãn.

Viettel dau voi HAGL anh 2

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đeo khẩu trang tới buổi tập cùng đồng đội. Để đảm bảo an toàn về y tế, các phóng viên tới sân cũng phải tiến hành sát trùng bằng dung dịch rửa tay và di chuyển lên khán đài tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập.

Viettel dau voi HAGL anh 3

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chỉ tập nhẹ trong lúc các đồng đội khởi động. Ở trận ra quân tại V.League 2020 trước Quảng Ninh, Tuấn Anh không ra sân vì HLV Lee Tae-hoon cho rằng anh cần nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL đã chơi tốt và giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Châu Ngọc Quang.

Viettel dau voi HAGL anh 4

Văn Toàn (trái) là cầu thủ có pha đi bóng vượt qua hàng phòng ngự Quảng Ninh, trước khi đánh bại thủ môn và kiến tạo cho Ngọc Quang ghi bàn. Tiền đạo tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu với Viettel với lợi thế tốc độ của mình.

Viettel dau voi HAGL anh 5

Ở phần khởi động, HLV Lee Tae-hoon chỉ cho các cầu thủ làm quen với bóng nhẹ nhàng. Chiến lược gia người Hàn Quốc giao công tác điều phối cho các trợ lý và chỉ đứng từ xa để quan sát.

Viettel dau voi HAGL anh 6

Sau đó, toàn đội chia thành từng cặp để tập chuyền ngắn. Nguyễn Phong Hồng Duy (phải) là cầu thủ chạy cánh còn lại, bên cạnh Văn Toàn, hỗ trợ cho tiền đạo ngoại Chevaughn Walsh trên hàng công HAGL.

Viettel dau voi HAGL anh 7

Tuấn Anh vẫn một mình thực hiện những động tác tập phục hồi để sẵn sàng chờ cơ hội ra sân. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Thái Bình đóng góp lớn vào lối chơi của HAGL cũng như tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Tuấn Anh là sự lựa chọn ưa thích của ông thầy người Hàn Quốc bên cạnh Đỗ Hùng Dũng.

Viettel dau voi HAGL anh 8

Trần Minh Vương cùng đồng đội rủ nhau thực hiện kỹ thuật đỡ bóng bằng gót chân và xoay người. Trong trận đấu với Quảng Ninh tại vòng 1 V.League 2020, Minh Vương chơi hơn 90 phút trước khi bị thay ra ở thời gian bù giờ.

Viettel dau voi HAGL anh 9

Trước khi bước vào bài tập chiến thuật, ban huấn luyện cho toàn đội tập trung ở góc sân và chạy kết hợp các động tác nhẹ nhàng. Các phóng viên được yêu cầu rời khỏi sân trước khi đội bước vào nội dung mới.

Viettel dau voi HAGL anh 10

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra lúc 19h ngày 15/3 trên sân Hàng Đẫy. Ở vòng đấu trước, Viettel cũng giành chiến thắng tối thiểu khi đối đầu tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ pha lập công của Nguyễn Việt Phong.

Văn Toàn bứt tốc qua thủ môn, kiến tạo cho đồng đội ghi bàn Tận dụng sai lầm của hàng thủ Quảng Ninh, Văn Toàn có pha bứt tốc qua thủ môn Tuấn Linh trước khi kiến tạo để Châu Ngọc Quang nâng tỷ số lên 1-0 cho HAGL chiều 6/3.

HLV HAGL: 'Tuấn Anh cần nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực'

Tuấn Anh đã bình phục chấn thương nhưng lại không ra sân trong chiến thắng 1-0 của HAGL trước Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku ở vòng 1 V.League diễn ra vào tối 6/3.

Tuấn Anh gặp riêng trợ lý của thầy Park sau chiến thắng của HAGL

Nguyễn Tuấn Anh đã có cuộc trao đổi riêng rất lâu với trợ lý HLV thể lực Park Sung-gyun sau chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm