Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn, Công Phượng đá phủi làm từ thiện trước nghỉ Tết

Trận đấu giữa đội cựu cầu thủ HAGL và lứa đàn em Công Phượng, Văn Toàn... diễn ra chiều 23/1, nhằm quyền góp tiền giúp những bệnh nhân và người nghèo ở Gia Lai được ăn Tết ấm no.

Trận đấu xuất phát từ ý tưởng của các cựu cầu thủ HAGL gồm Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Long và Bùi Trần Vũ... Bên cạnh ý nghĩa giao lưu giữa hai thế hệ, giữa những đồng đội cũ, trận đấu còn mang mục đích cao cả gây quỹ từ thiện, gửi một chút quà nhỏ tới những bệnh nhân nghèo được ăn Tết ấm no hơn.

Trận đấu giao hữu diễn ra rất hấp dẫn với những màn đối đấu trên sân "phủi" giữa Công Phượng, Minh Vương, Đông Triều, Thanh Hậu với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trợ lý Dương Minh Ninh, Trịnh Duy Quang, Văn Toàn, Văn Thanh, các cựu cầu thủ HAGL Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Long, Bùi Trần Vũ...

Cong Phuong lam tu thien, anh 1
Nhóm cầu thủ trẻ HAGL quyên góp ủng hộ bệnh nhân và người nghèo tại Gia lai trước khi về nghỉ Tết. 

Kết quả chung cuộc, đội cựu cầu thủ HAGL đã giành chiến thắng trước đội Công Phượng với tỷ số 6-5. Số tiền làm từ thiện Ban tổ chức công bố sau khi trận đấu kết thúc là 41,3 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được gửi tới các bệnh nhân nghèo đang phải nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Cựu cầu thủ HAGL Lê Hoàng Thiên cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đứng ra kêu gọi để gây quỹ tự thiện giúp đỡ các đồng bào và gia đình khó khăn được ăn Tết ấm áp hơn. Rất vui là các thầy, anh em đồng đội cũ đã ủng hộ nhiệt tình".

Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ tập nốt buổi sáng 28 Tết (25/1/2017). Chiều cùng ngày, các cầu thủ trẻ di chuyển về gia đình nghỉ Tết Nguyên đán. Đội bóng phố núi sẽ hội quân lại vào mùng 3 Tết để chuẩn bị cho vòng 5 V.League 2017 (diễn ra vào 11 và 12/2). 

Công Phượng lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị đấu U23 Malaysia

Bất chấp phong độ nghèo nàn, Nguyễn Công Phượng vẫn được HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Malaysia vào ngày 7/2 tại TP.HCM.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm