Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị đấu U23 Malaysia

Bất chấp phong độ nghèo nàn, Nguyễn Công Phượng vẫn được HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Malaysia vào ngày 7/2 tại TP.HCM.

Công Phượng được HLV Hữu Thắng tin tưởng gọi lên đội U23 Việt Nam.

Chiều 23/1, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 23 cầu thủ để triệu tập cho trận đấu “khai xuân” này. Đây phần lớn là những người nằm trong kế hoạch để chuẩn bị cho SEA Games 2017. Công Phượng là một trong 9 cầu thủ của HAGL được lên đội tuyển.

Sát cánh cùng anh còn có những đồng đội ở CLB gồm: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng và Nguyễn Phong Hồng Duy. Đội bóng phố núi chưa có trận thắng nào tại V.League, đang đứng cuối bảng nhưng dàn cầu thủ trẻ của họ rất chất lượng.

Bên cạnh đó, chiến lược gia sinh năm 1971 còn triệu tập 5 thành viên từng cùng đội U20 Việt Nam giành vé dự FIFA U20 World Cup gồm: Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong số này, Đức Chinh và Quang Hải đang tỏa sáng ở V.League khi ghi 3 bàn sau 4 vòng đấu.

HLV HAGL: ‘Công Phượng chơi sáng tạo hơn khi đá tiền vệ'

HLV Nguyễn Quốc Tuấn giành lời khen cho Công Phượng khi sắm vai tiền vệ kiến tạo ở trận đấu HAGL cầm hòa Sài Gòn FC 1-1 trên sân nhà Pleiku chiều 22/1.

Nhìn chung bản danh sách mà HLV Hữu Thắng công bố là sự kết hợp giữa 2 nhóm cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Đáng tiếc ở lần hội quân này, U23 Việt Nam không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh do chấn thương. Lương Xuân Trường cũng không về thi đấu vì bận tập trung cùng Gangwon FC.

Theo kế hoạch, Việt Nam sẽ tập trung bắt đầu từ ngày 2/2 tới (tức mùng 5 Tết Nguyên đán) tại TP.HCM.. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với  U23 Malaysia.

Danh sách U23 Việt Nam:

Thủ môn: Phí Minh Long, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Trường.

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hoàng Văn Khánh, Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, Đỗ Thanh Thịnh, A Hoàng.

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dụng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài, Hà Đức Chinh, Lê Thanh Bình.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm