Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh tập lại với bóng sau Tết Nguyên đán

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ thông tin này sau khi Tuấn Anh trở về từ chuyến tái khám ở Singapore hôm 19/1.

Sau khi tái khám hôm 19/1, Tuấn Anh từ Singapore về Hà Nội, sau đó di chuyển về Thái Bình và có kỳ nghỉ Tết sớm hơn các đồng đội.

"Các bác sĩ Singapore kết luận chấn thương của Tuấn Anh hồi phục nhanh, Tuấn Anh có thể tập nhẹ với bóng ngay sau khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi không vội vàng. HAGL muốn tạo điều kiện cho Tuấn Anh nghỉ ngơi thêm nên cho em về Thái Bình nghỉ Tết trước các đồng đội vài ngày", Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.  

Tuấn Anh hôm nay đã trở về Thái Bình đón tết bên gia đình. Các bác sĩ của đội HAGL đang lên giáo án tập luyện giúp tiền vệ sinh năm 1995 hồi phục sau Tết Nguyên đán.

Mùng 3 Tết (30/1/2017), Tuấn Anh sẽ trở lại Gia Lai và bắt đầu tập nhẹ với bóng. Đây cũng là lịch hội quân của HAGL để chuẩn bị cho vòng 5 V.League 2017. 

Tuấn Anh lỡ cơ hội tập trung cùng U23 Việt Nam sau Tết

Tiền vệ của HAGL chưa kịp bình phục chấn thương, trong khi đó VFF đang lên kế hoạch tập trung U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Malaysia vào đầu tháng 2/2017.

Tuan Anh binh phuc chan thuong, anh 1
Tuấn Anh được các bác sĩ chẩn đoán hồi phục nhanh, có thể trở lại tập nhẹ với bóng. Ảnh: TA.

Tuấn Anh lỡ cơ hội tập trung cùng U23 Việt Nam sau Tết

Tiền vệ của HAGL chưa kịp bình phục chấn thương, trong khi đó VFF đang lên kế hoạch tập trung U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Malaysia vào đầu tháng 2/2017.

Sau khi kết thúc vòng 4 V.League 2017, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch tập trung U23 Việt Nam sau Tết Nguyên đán. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Malaysia vào đầu tháng 2. Như vậy, Tuấn Anh chắc chắn không kịp hội quân cùng các đồng đội ở đợt tập trung này. 

Thời gian tổ chức trận đấu giao hữu nói trên vào ngày 7/2/2017 (tức 11 tháng Giêng) tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Sau trận này, U23 Việt Nam sẽ nhả quân để các đội thi đấu vòng 5 V.League diễn ra ngay sau đó vào ngày 11 và 12/2/2017.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm