Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Thanh và Xuân Trường tập online trong lúc xả trại

Các cầu thủ CLB HAGL thể hiện sự sáng tạo khi áp dụng công nghệ vào việc rèn luyện trong những ngày không phải tập trung.

Diễn biến mới của tình hình dịch bệnh đã làm ảnh hưởng tới bóng đá Việt Nam. Khi các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đều bị lùi lịch, nhiều CLB như HAGL hay đội Hà Nội cho phép cầu thủ xả trại, về nhà với gia đình.

Tối 2/8, fanpage của tiền vệ Lương Xuân Trường đăng bức ảnh tập luyện tại nhà của cầu thủ này cùng các đồng đội Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn và Dụng Quang Nho. Nhóm cầu thủ HAGL cùng tham gia video call và "giám sát" nhau tập plank và một số bài tập trong thời gian xả trại ở nhà.

van thanh anh 1

Xuân Trường cười tít mắt khi tập online cùng Văn Thanh và các đồng đội. Ảnh: Fanpage Lương Xuân Trường.

Văn Thanh nói với Zing: "Bọn tôi gọi video cho nhau để cùng tập luyện cho có tinh thần. Các thầy cũng dặn dò những ngày này anh em giữ gìn sức khỏe, đi lại cẩn thận. Nếu không có tình hình gì mới, sang tuần chúng tôi lên đội tập trung".

Những diễn biến mới của dịch khiến cơ quan điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp liên tục thay đổi lịch thi đấu. Cho tới trước khi V.League và cúp quốc gia bị hoãn vô thời hạn, nhiều đội bóng tỏ ra luống cuống với loạt thông báo của VPF.

Hôm 29/7, CLB Hà Nội thông báo sẽ đóng cửa tập kín trong lúc chờ thông tin mới về lịch thi đấu từ VPF. Tuy nhiên, sau khi có quyết định lùi lịch vô thời hạn các giải đấu chuyên nghiệp, đội bóng Thủ đô cho các cầu thủ xả trại, về nhà với gia đình.

CLB Quảng Ninh sau khi hết thời hạn tự cách ly ở đại bản doanh sẽ trở lại hội quân, đóng cửa tập luyện từ tuần tới. Tương tự với HAGL, CLB Hải Phòng, Viettel và một số đội bóng khác cũng sẽ bước vào trạng thái ngừng giao tiếp với bên ngoài. Ở đợt dịch bệnh trước, các đội bóng làm rất tốt công tác phòng chống dịch.

Hai đội Quảng Nam và Đà Nẵng vẫn ở trong tình trạng phải cách ly, chưa thể tổ chức các hoạt động tập luyện theo chỉ thị giãn cách xã hội từ địa phương.

Đoàn Văn Hậu nói lời cảm ơn sau khi trở về Việt Nam

Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội lần đầu lên tiếng từ khi trở về Việt Nam sau hành trình 11 tháng tại châu Âu.

CĐV Quảng Ninh: 'CLB đánh đổi khán giả để làm gì?’

CĐV gạo cội của CLB Quảng Ninh, chị Vũ Thanh Thúy, thấy đau lòng và thất vọng khi đội bóng chủ động chia tay trụ cột dù đang có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch V.League.

Bầu Đức: 'VFF nên lắng nghe người có tâm với bóng đá Việt Nam'

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức khẳng định ông vẫn sẽ lên tiếng vì bóng đá Việt Nam và mong VFF tiếp tục lắng nghe ý kiến từ các CLB với tinh thần cầu thị.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm