Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Thanh tới xem Incheon, Công Phượng ngồi ngoài cả trận

Trong trận mở màn K.League 2019 của Incheon United đối đầu Jeju United, Công Phượng vẫn chưa thể có phút ra sân chính thức dù được người bạn Vũ Văn Thanh đến sân cổ vũ.

Trong trận mở màn K-League 2019 vào lúc 12 giờ ngày 2/3, Incheon United chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Jeju United. Tân binh khoác áo số 23 của đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Công Phượng đã không được cho ra sân trong trận đấu này.

Trên mạng xã hội, người đồng đội của Công Phượng trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lẫn đội tuyển Việt Nam là Vũ Văn Thanh chia sẻ hình ảnh xuất hiện trên khán đài trong trận đấu này. Văn Thanh hiện cũng có mặt ở Hàn Quốc để điều trị chấn thương, anh tranh thủ đến Incheon theo dõi đội bóng của Công Phượng có trận ra quân tại K.League 2019.

Vu Van Thanh,  Cong Phuong du bi,  Incheon United,  K.League,  doi tuyen Viet Nam anh 1
Văn Thanh đến theo dõi trận đấu của Incheon.

Dù không được ra sân thi đấu, Công Phượng vẫn có những phút ngắn ngủi xuất hiện trên sân để tập luyện. Văn Thanh đăng tải hình ảnh Công Phượng vẫy tay như ra dấu chào kèm theo chú thích: "Gọi cả buổi mới thấy".

Dù rất kỳ vọng, người hâm mộ ở quê nhà đã không được chứng kiến sự xuất hiện của chân sút HAGL trong trận mở màn của Incheon United. Trước một đối thủ là Jeju United được đánh giá mạnh hơn, HLV trưởng Incheon là ông Jorn Andersen đã không mạo hiểm tung tân binh duy nhất đến từ khu vực châu Á vào sân.

Trong trận đấu, đội khách là những người mở tỷ số vào phút thứ 36 sau cú sút xa tuyệt đẹp của tuyển thủ Hàn Quốc, Lee Chang-min. Những phút sau đó chứng kiến thế trận lấn lướt của đội khách. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra nhưng thủ thành của Incheon là San Jeong đều chơi xuất sắc.

Phút 60, Incheon có bàn gỡ hòa trên chấm 11 mét do công của trung phong Stefan Mugosa. VAR đã trợ giúp đội chủ nhà trong tình huống này khi công nhận lỗi dùng tay chơi bóng của hậu vệ Jeju United trong vùng cấm.


Vu Van Thanh,  Cong Phuong du bi,  Incheon United,  K.League,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Văn Thanh dùng từ "đỉnh" cho bầu không khí náo nhiệt ở Incheon.

Trên mạng xã hội, Văn Thanh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ sân vận động của Incheon United với quy mô và bầu không khí sôi động được các CĐV áo đỏ đen mang lại. Sân nhà của đội bóng thuộc thành phố Incheon này có sức chứa lên tới hơn 20.000 chỗ ngồi.

Có được 1 điểm và ghi được 1 bàn thắng sau trận ra quân, đội bóng của Công Phượng tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 2 trong khuôn khổ K.League, Incheon sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp đón CLB Gyeongnam vào lúc 12h ngày 9/3.

Vu Van Thanh,  Cong Phuong du bi,  Incheon United,  K.League,  doi tuyen Viet Nam anh 3
Incheon tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng K.League 2019.
Công Phượng xuất hiện cùng Incheon trong trận ra quân K.League Cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận mở màn K.League 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có tên trong đội hình dự bị của CLB Incheon United tiếp đón Jeju United.

Incheon hòa trên sân nhà trong trận Công Phượng không thi đấu

Trong trận mở màn K-League 2019 lúc 12h ngày 2/3, Incheon United có trận hòa 1-1 trước Jeju United. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không ra sân trận này.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm