Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết ủng hộ thầy Park và Quang Hải giành giải tại AFF Awards

Đội trưởng CLB Hà Nội bày tỏ sự ủng hộ hết mình cho các đại diện của tuyển Việt Nam trong cuộc đua tới danh hiệu hay nhất Đông Nam Á 2019.

AFF Awards 2019 diễn ra tối 8/11, và 18 hạng mục khác nhau cho các cá nhân, tập thể nổi bật của Đông Nam Á trong hai năm qua sẽ được trao giải. Các đại diện Việt Nam đều góp mặt trong danh sách rút gọn của những giải thưởng quan trọng. 

Quang Hải được đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất khu vực cùng Chanathip, còn HLV Park Hang-seo sẽ cạnh tranh với thuyền trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng-hoe.

Van Quyet du doan HLV Park Hang-seo va Quang Hai se gianh giai tai AFF Awards anh 1
HLV Park Hang-seo nâng tầm bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua. Ảnh: Minh Chiến.

Đưa ra dự đoán về 2 danh hiệu quan trọng này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bày tỏ: "Người hâm mộ Việt Nam luôn muốn HLV Park hay Quang Hải cùng giành giải. Tôi cho rằng thầy Park là HLV hay nhất Đông Nam Á, còn danh hiệu cầu thủ hay nhất đương nhiên thuộc về Quang Hải". 

Cầu thủ của CLB Hà Nội cũng không quên bày tỏ cảm xúc khi nghe tin HLV Park tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam: "Tôi vui và chúc mừng thầy với bản hợp đồng mới. Quan điểm của tôi là luôn ủng hộ thầy Park. Tất nhiên, mỗi người có chiến lược và tính toán khác nhau. Việc của cầu thủ như tôi là phải phấn đấu, nỗ lực hết mình". 

Thủ môn Nguyên Mạnh cũng có nhận định về cuộc đua tại AFF Awards 2019 giống Văn Quyết và cho rằng 2 cá nhân nói trên chắc chắn sẽ giành giải. Anh cũng nhận định với việc vô địch AFF Cup 2018, Việt Nam sẽ có nhiều đại diện trong đội hình tiêu biểu khu vực.

"Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Quang Hải chắc chắn góp mặt. Ngoài ra, cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam cũng xứng đáng được điền tên", Nguyên Mạnh chia sẻ. 

Ngoài ông Park và Quang Hải, bóng đá Việt Nam còn nhận đề cử khác là HLV Mai Đức Chung cho danh hiệu HLV bóng đá nữ hay nhất Đông Nam Á. Gala trao giải diễn ra tối 8/11 tại khách sạn JW Marriott.

HLV Park và những cảm xúc mạnh mẽ khi đối đầu Thái Lan Trong bốn trận đối đầu Thái Lan ở cấp độ U23 và đội tuyển, cổ động viên Việt Nam được chứng kiến những cảm xúc mãnh liệt từ HLV Park Hang-seo.

Thầy Park không đặt nặng việc trở thành HLV hay nhất Đông Nam Á

Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo khẳng định danh hiệu huấn luyện viên hay nhất Đông Nam Á ở AFF Awards 2019 không phải điều ông quan tâm.


Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm