Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết, Thành Lương đọ kỹ thuật cùng fan ở phố đi bộ Hà Nội

Chương trình Thử thách bóng đá với ngôi sao tổ chức trên phố đi bộ Hà Nội những ngày cuối tuần đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ tham gia.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình phát triển phong trào bóng đá thanh thiếu niên của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đồng thời cũng để tăng cường sự kết nối giữa CLB bóng đá Hà Nội với người hâm mộ thủ đô.

Thanh Luong,  Van Quyet bieu dien ky thuat anh 1
Thành Lương, Văn Quyết và Quang Hải biểu diễn kỹ thuật trên phố đi bộ Hà Nội.

Sự xuất hiện của các ngôi sao như cầu thủ giữ kỷ lục 4 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương, thủ quân đội tuyển quốc gia Nguyễn Văn Quyết, thủ quân đội U20 quốc gia Nguyễn Quang Hải đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Các ngôi sao cùng giao lưu, thi đấu với người hâm mộ, đồng thời biểu diễn các tuyệt kỹ sở trường của mình.

Trong chương trình Thử thách bóng đá với ngôi sao còn có những cuộc chạm trán nảy lửa giữa các đội bóng đường phố mạnh nhất của thủ đô, các trò chơi bóng đá và thưởng thức màn trình diễn tâng bóng đẹp mắt của những nghệ sĩ đường phố.

Thanh Luong,  Van Quyet bieu dien ky thuat anh 2
Các sao đội bóng thủ đô có những cuộc giao lưu cùng người hâm mộ.

“Hà Nội FC rất tự hào và vui mừng được mang đến sự kiện đặc biệt này cùng với tập đoàn SCG - nhà trợ chính của CLB trong mùa giải 2017-2018. Là CLB bóng đá đại diện cho Hà Nội, chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để đưa bóng đá gần hơn với người hâm mộ thủ đô, cũng như phát triển thế hệ kế cận”, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội chia sẻ.



N.T

Bạn có thể quan tâm