Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hải Phòng và Bình Dương gây gổ trên sân Lạch Tray

Cầu thủ 2 đội thi đấu quá máu lửa trong ngày V.League trở lại khiến trận đấu CLB Hải Phòng 0-2 Bình Dương chiều 9/9 có nhiều hình ảnh không đẹp.

Highlights CLB Hải Phòng thất bại 0-2 trước Bình Dương Tạo ra rất nhiều cơ hội, đặc biệt trong 45 phút đầu tiên, nhưng đều bỏ lỡ, CLB Hải Phòng phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp ở cuối hiệp 2.
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 1
17h ngày 9/9, CLB Hải Phòng chạm trán Bình Dương trên sân Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 17 V.League. Trận đấu diễn ra máu lửa với nhiều pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ cả 2 bên. Trong một pha tranh chấp ở hiệp 2, Anh Đức (số 11) của Bình Dương phạm lỗi từ phía sau với Đình Bảo (áo đỏ), xô xát đã xảy ra trên sân Lạch Tray khi cầu thủ 2 bên không kiềm chế được cái đầu nóng.  
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 2
Đình Bảo (phía sau) trả đũa bằng cách huých sau lưng Anh Đức, đội trưởng của CLB Bình Dương. 
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 3
Đội trưởng của Bình Dương lập tức phản ứng lại, lao vào đòi "ăn thua đủ" với Đình Bảo vì hành động không fair-play.
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 4
Tổ trọng tài và cầu thủ 2 bên kịp thời chạy ra ngăn màn xô xát giữa 2 cầu thủ có cái đầu nóng Đình Bảo (số 27) và Anh Đức (số 11). 
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 5
Sau khi giảng hòa, trọng tài chính Trần Văn Lập rút thẻ vàng cảnh cáo Anh Đức do ông nhận định anh là người phạm lỗi trước. 
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 6
Ngoài tình huống đáng chú ý kể trên, hậu vệ Xuân Hùng của Hải Phòng và Xuân Thành (16) cũng có một tình huống va chạm khác trên sân ở cuối hiệp 1. 
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 7
Về diễn biến trận đấu, CLB Hải Phòng thi đấu ép sân và tạo ra nhiều cơ hội hơn trong 2/3 thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, đội bóng đất cảng không ghi được bàn thắng do thiếu may mắn và sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tấn Trường.
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 8
Đến phút 79, cầu thủ vào thay người Trần Hoài Nam khống chế bóng khéo léo từ đường chuyền dài của đồng đội. 
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 9
Anh tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ Anh Hùng của Hải Phòng.
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 10
Đến phút 85, Pereira Diogo Junior (số 26) có pha đánh đầu đưa bóng vào lưới trống khi thủ môn Đặng Văn Lâm đã băng ra lỡ trớn, ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Bình Dương. 
Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 11
Cầu thủ Hải Phòng buồn bã khi chưa thể xóa dớp 7 năm liên tiếp không thắng Bình Dương trên sân Lạch Tray. Lần gần nhất đội bóng đất cảng thắng Bình Dương ở vòng 26 V.League 2010. 


Cau thu Hai Phong suyt au da, anh 12
Kết quả 2 trận đấu sớm và lịch thi đấu vòng 17 V.League 2017.






Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm