Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết: 'Mọi người sẽ thấy bộ mặt mới của ĐT Việt Nam'

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội khẳng định thành công ở giải U23 và ASIAD đã là quá khứ và trận gặp Lào sẽ dịp người hâm mộ được chứng kiến bộ mặt mới của đội tuyển Việt Nam.

Đội trưởng ĐT Việt Nam: 'Mọi thành công cũ đã là quá khứ' Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết muốn người hâm mộ Việt Nam nắm tay nhau hướng về phía trước, cùng đội tuyển tập trung cho hành trình AFF Cup 2018 hiện tại.

Trong buổi tập kín của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 gặp tuyển Lào, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cũng như mục tiêu của toàn đội ở giải lần này, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam với các cầu thủ.

Văn Quyết chia sẻ: "Hiện tại, mọi người có thể thấy anh em đang rất tập trung. AFF Cup là một trong những giải đấu rất quan trọng đối với bóng đá Việt Nam. Toàn đội đang có một thể trạng và tinh thần rất tốt".

Van Quyet,  doi tuyen Viet Nam,  Lao vs Viet Nam,  AFF Cup 2018 anh 1
Văn Quyết trên sân tập.

"Cá nhân Quyết nghĩ bóng đá phải được thể hiện trên sân. Vào ngày 8 tới, mọi người sẽ được thấy một bộ mặt mới, bộ mặt khát khao của đội tuyển Việt Nam", tiền đạo sinh năm 1991 nói thêm.

Khi được hỏi các cầu thủ và ban huấn luyện đã có đấu pháp gì trong cuộc chạm trán đầu tiên tại AFF Cup năm nay, anh cho biết HLV Park Hang-seo và toàn đội đã xem băng rất nhiều để nghiên cứu đối thủ và giữ sự tập trung cao nhất.

Van Quyet,  doi tuyen Viet Nam,  Lao vs Viet Nam,  AFF Cup 2018 anh 2
HLV Park Hang-seo chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam trên sân tập. 

23 cầu thủ có trong danh sách dự giải lần này là những gương mặt được người hâm mộ Việt Nam hết sức kỳ vọng. Việc giành ngôi á quân tại giải U23 châu Á hồi đầu năm và về thứ tư ở ASIAD 18 vừa qua khiến đội tuyển Việt Nam phải chịu không ít áp lực thành tích.

Chia sẻ về vấn đề này, Văn Quyết cho biết: "Quan điểm của Quyết là những kỳ tích, thành tích đạt được đều thuộc về quá khứ. Giờ đây chúng ta phải hướng tới hiện tại. Mình đã đạt được những gì phải cố gắng nhiều hơn nữa để chứng minh khả năng và đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Việt Nam".

Van Quyet,  doi tuyen Viet Nam,  Lao vs Viet Nam,  AFF Cup 2018 anh 3
Ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam đã nghiên cứu kỹ đối thủ Lào. 

"Quyết chỉ mong anh em toàn đội sẽ luôn nắm tay nhau để thi đấu với tinh thần tốt nhất. Tất cả những gì là thành công đều để lại phía sau. Hiện tại là quan trọng nhất. Tinh thần của đội là quan trọng nhất", tiền đạo đội trưởng khẳng định.

Ngày 8/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Lào vào lúc 19h30 trước khi trở về Việt Nam để tiếp đón Malaysia sau đó 8 ngày.

Van Quyet,  doi tuyen Viet Nam,  Lao vs Viet Nam,  AFF Cup 2018 anh 4
Lịch thi đấu các trận vòng bảng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.
Trung vệ ĐT Việt Nam: 'Trận ra quân ở AFF Cup sẽ khó khăn' Trần Đình Trọng trong lần đầu tiên dự AFF Cup 2018 có chút áp lực khi chuẩn bị đối đầu với đội tuyển Lào trên sân đối phương vào ngày 8/11.

HLV tuyển Lào ấn tượng mạnh với Công Phượng và Xuân Trường

Ông Sundramoorthy đặc biệt chú ý đến hai tuyển thủ Việt Nam từng chơi bóng ở nước ngoài là Công Phượng và Xuân Trường trong cuộc chiến với ông Park Hang-seo ở AFF Cup 2018.






Quang Thịnh - Thế Anh (từ Lào)

Ảnh: Thuận Thắng

Bạn có thể quan tâm