Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết ghi bàn giúp Hà Nội FC lên đầu bảng AFC Cup 2017

Tối 4/4, trong khuôn khổ AFC Cup 2017, CLB Hà Nội lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 trước Tampines Rovers nhờ 2 bàn thắng của Văn Quyết (75') và Văn Thành (90'+2).

Video Tampines Rovers 1-2 Hanoi FC Bàn thắng của Văn Quyết ở phút 74 và pha lập công tinh tế của Văn Thành (90'+2) giúp Hà Nội FC ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CLB Singapore Tampines Rovers.

18h30 ngày 4/4, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2017, Hà Nội FC có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân cỏ nhân tạo của Tampines Rovers (Singapore). 

Tuy nhiên, với quyết tâm và một chút may mắn, Văn Quyết và Văn Thành là 2 cầu thủ lập công giúp Hà Nội FC ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên đất Singapore. 

Sau trận đấu, Văn Quyết có bàn thắng thứ 3 tại đấu trường châu lục. Trong khi đó, với 3 điểm có được tối 4/4, Hà Nội FC vươn lên đứng đầu bảng G với 8 điểm. Bởi ở trận đấu còn lại, đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng - CLB Ceres để thua Felda United với tỷ số 0-3. 

Ha Noi len dau bang AFC Cup anh 1
CLB Hà Nội vươn lên đầu bảng xếp hạng AFC Cup 2017 với 8 điểm sau 4 lượt trận. 

Theo kết quả bốc thăm AFC Cup 2017 hôm 13/12/2016, Than Quảng Ninh nằm ở bảng H cùng các đội Yadanarbon (Myanmar), Lanexang United (Lào) và Home United.

Trong khi đó, CLB Hà Nội (tên cũ là Hà Nội T&T) đã không thể vào vòng bảng AFC Champions League. Bởi vậy, đội bóng thủ đô sẽ rơi vào bảng G của AFC Cup 2017 cùng các đội Felda United (Malaysia), Tampines Rovers (Singapore) và Ceres Negros (Philippines).

Theo điều lệ của ban tổ chức, 3 bảng đấu của khu vực Đông Nam Á sẽ chọn ra 3 đội nhất bảng cùng 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất lọt vào vòng tiếp theo.

Ha Noi len dau bang AFC Cup anh 2
Đội hình xuất phát của Hà Nội FC và Tampines Rovers FC. 

AFC Cup là giải đấu bóng đá thường niên giữa các câu lạc bộ (CLB) đứng đầu giải vô địch quốc gia và các CLB đoạt cúp quốc gia của 14 quốc gia châu Á có nền bóng đá cấp trung bình. Các quốc gia có trình độ bóng đá cao hơn sẽ được tham gia AFC Champions League.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm