Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến chính thức là người của CLB Cần Thơ

Dự kiến, trong ngày 27/12, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam sẽ có mặt ở Cần Thơ để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi bước vào thi đấu tại V.League 2015.

Trao đổi cùng Zing.vn, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết quá trình thương thảo giữa CLB Cần Thơ và Văn Quyến đã đi đến sự thống nhất của 2 bên về mức phí lót tay cùng chế độ lương, thưởng để tiền đạo xứ Nghệ về đầu quân cho đội bóng miền Tây.
Văn Quyến sẽ chính thức tái xuất tại V.League 2015 trong màu áo Cần Thơ. Ảnh: Tùng Lê
Văn Quyến sẽ chính thức tái xuất tại V.League 2015 trong màu áo Cần Thơ. Ảnh: Tùng Lê

Ông Sỹ không tiết lộ khoản tiền Văn Quyến sẽ nhận được là bao nhiêu nhưng có thông tin cho rằng mức phí lót tay của Quyến “béo” dao động khoảng 200-300 triệu đồng, mức lương khoảng 20-25 triệu/tháng cùng với tiền thưởng theo quy chế của CLB.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng với CLB Cần Thơ, Văn Quyến sẽ ngay lập tức bước vào tập luyện để lấy lại phong độ. Tuy vậy, khả năng anh được tung vào sân ngay từ những vòng đấu đầu tiên tại V.League 2015 là rất thấp do cần có thời gian để bắt kịp cùng các đồng đội mới, sau quãng thời gian rời xa bóng đá đỉnh cao vừa qua.

Với bản hợp đồng dành cho cựu Quả bóng vàng Việt Nam, Cần Thơ đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải V.League đầu tiên của đội bóng miền Tây. Tuy là tân binh ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đặt ra mục tiêu lọt vào tốp giữa mùa tới.

Ở trận ra quân ngày 4/1/2015, Cần Thơ sẽ tiếp đón đối thủ Quảng Nam trên sân nhà.

Quyến 'béo' chưa gia nhập Cần Thơ vì vướng mắc phí lót tay

Cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam chưa xuất hiện tại Cần Thơ như dự kiến do vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với đội bóng miền Tây.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm