Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie cảnh báo De Beek

Cựu tiền đạo Van Persie cho rằng người đồng hương De Beek phải chuẩn bị tâm lý thật sự nghiêm túc khi gia nhập "Quỷ đỏ" thành Manchester.

"Van de Beek năm nay 23 tuổi, và đó là độ tuổi đẹp để sang Premier League. Tôi sang Arsenal lúc trẻ hơn Van de Beek, và trong phòng thay đồ thì tôi được xem là cầu thủ dành cho tương lai. Vô địch UEFA cùng Feyenoord không mang nhiều ý nghĩa. Premier League là thế giới hoàn toàn khác", Van Persie nói với De Telegraaf.

"Cậu ấy được xem là vụ mua bán lớn của MU hè này. Tuy nhiên, Van de Beek sẽ nhận ra 22 cầu thủ khác cũng được đưa về Old Trafford với vụ lớn như vậy hoặc thậm chí lớn hơn", cựu ngôi sao Arsenal và MU cho biết thêm.

Theo Van Persie, Van de Beek phải chuẩn bị tinh thần và sớm thích nghi với cuộc sống mới trên đất Anh. Bởi lẽ, MU trên mọi phương diện được xem là "CLB quái thú".

Van de Beek anh 1

Van Persie cho rằng Van de Beek cần sớm chuẩn bị tinh thần cho những thử thách tại MU. Ảnh: Getty.

Van de Beek tiến gần việc gia nhập "Quỷ đỏ" thành Manchester. Trước đó, cầu thủ này được cho là cập bến sân Santiago Bernabeu của Real. Tuy nhiên, đại diện thủ đô Madrid lại không đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Ajax.

Trong quá khứ, MU từng chiêu mộ nhiều cầu thủ Hà Lan như Jordi Cruyff, Raimond van der Gouw, Jaap Stam, Ruud van Nistelrooy, Edwin van der Sar, Robin van Persie, Alex Buttner, Daley Blind. Nhiều người trong số này gặt hái thành công vang dội.

Với Van de Beek, chuyển sang MU là bước tiến lớn trong sự nghiệp cầu thủ này. Ở "Nhà hát của những giấc mơ", tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sát cánh với Bruno Fernandes và Paul Pogba trên hàng tiền vệ.

Giới chuyên môn tin Van de Beek sẽ trở thành người chia lửa với Fernandes, để mang đến sự sáng tạo trong những pha tấn công cho "Quỷ đỏ". Bình luận viên Paul Murphy còn dự đoán Van de Beek đủ khả năng lấy chỗ của Pogba.

Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro Với kỹ thuật và tư duy chơi bóng ấn tượng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Manchester United ở mùa giải mới.

Van de Beek đủ khả năng lấy chỗ của Pogba

Sự có mặt của Donny van de Beek được cho là giúp MU tăng thêm chiều sâu cho tuyến giữa, yếu tố đại diện thành Manchester không có trong nhiều năm qua.

MU chốt giá 40 triệu euro cho Van de Beek

Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ chuyển đến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi Man Utd và Ajax Amsterdam thống nhất về khoản phí chuyển nhượng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm