Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van de Beek được kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan

Tiền vệ Donny Van de Beek vắng mặt trong một buổi tập của đội tuyển Hà Lan để kiểm tra y tế nhằm hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với MU.

Tối 31/8 (giờ Hà Nội), De Telegraft cho biết Van de Beek được kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan để chuẩn bị ký hợp đồng với MU. Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin MU và Ajax Amsterdam đã đạt được thỏa thuận. Van de Beek cũng đã có một cuộc trò chuyện với HLV Ole Gunnar Solskajer.

van de beek sang mu anh 1

Van de Beek sẽ chính thức là người của MU trong vài giờ tới. Ảnh: Getty.

Hợp đồng sẽ được ký trong vài giờ tới. Van de Beek sẽ gắn bó với MU cho đến tháng 6/2025. Hiện tại, anh tập trung cùng ĐTQG Hà Lan để chuẩn bị cho các trận đấu với Ba Lan và Italy tại Nations League.

Trong ngày 31/8, truyền thông quốc tế đưa tin MU và Ajax thống nhất mức phí 40 triệu euro về trường hợp của Van de Beek. Tiền vệ này có cơ hội góp mặt trong trận khai màn Premier League 2020/21 của MU với Crystal Palace vào ngày 19/9.

Van de Beek sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Solskjaer ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund nhưng quá trình đàm phán đi vào bế tắc.

Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những cái tên góp mặt trong chiến tích vào bán kết Champions League của Ajax ở mùa giải 2018/19. Trong mùa giải vừa qua, tiền vệ người Hà Lan ra sân 37 trận trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn và có 11 pha kiến tạo.

Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro Với kỹ thuật và tư duy chơi bóng ấn tượng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Manchester United ở mùa giải mới.

Van de Beek hẹn hò con gái Dennis Bergkamp

Donny van de Beek đang là bạn trai của Estelle Bergkamp, con gái của huyền thoại người Hà Lan Dennis Bergkamp.

Van de Beek sẽ là bản hợp đồng thông minh của MU

Van de Beek đủ khả năng để đi theo con đường của Bruno Fernandes, trở thành một thương vụ khôn ngoan và hợp lý của "Quỷ đỏ".

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm