Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie cân nhắc tương lai ở MU

Trang Goal đăng tải nội dung buổi phỏng vấn gần đây của tiền đạo người Hà Lan khi trả lời về dự định tương lai ở sân Old Trafford.

Sau trận đấu giữa tuần trước gặp Shakhtar ở Champions League, chấn thương bắp đùi của Van Persie tái phát, và cầu thủ khoác áo số 20 cần phải nghỉ một tháng. Thông tin trên đã được HLV David Moyes lên tiếng xác nhận. 

Van Persie nghỉ thi đấu 4 tuần

MU đón nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Van Persie phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương bắp đùi.

 

Van Persie không thích phương pháp tập luyện của David Moyes.

Ở trận đầu tiên thiếu vắng Van Persie, hàng công MU vẫn thi đấu khá tốt. Sự hoạt động tích cực của Wayne Rooney cùng khả năng dứt điểm tốt của Welbeck giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Aston Villa. Màn trình diễn khá ấn tượng của các cầu thủ trên hàng công tại Villa Park giúp HLV David Moyes tạm thời không quá lo lắng khi thiếu Persie trong đội hình.

Trong khi đó, tiền đạo người Hà Lan bày tỏ thái độ không hài lòng với phương pháp huấn luyện của David Moyes và xem xét nghiêm túc tương lai ở MU. Trang Goal tiết lộ thông tin, Van Persie chia sẻ với bạn bè về việc không thích phương pháp huấn luyện của David Moyes. Việc nhà cầm quân người Scotland yêu cầu chạy nhiều trong các buổi tập là nguyên nhân khiến Van Persie dễ dính chấn thương.

Aston Villa 0–3 MU: Welbeck suýt lập hat-trick lịch sử

Hai bàn thắng của Danny Webeck (15, 18') và pha lập công của Tom Cleverley (52') giúp MU giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Kết quả này đưa Quỷ đỏ lên vị trí thứ 8 sau vòng 16 Ngoại hạng Anh.

 

Trang bóng đá hàng đầu thế giới đưa ra nhận định, nhưng bài tập nặng của HLV David Moyes không phù hợp với phong cách thi đấu của cầu thủ khoác áo số 20. Không có quan điểm như Van Persie, Wayne Rooney tiết lộ rất thích phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Scotland.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ro10 cho biết: “David Moyes muốn chúng tôi thi đấu thực sự. Những bài tập có khối lượng rất lớn. Chúng tôi phải chạy nhiều hơn, dài hơn và nhanh hơn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất thích hợp với phương pháp tập luyện theo yêu cầu của ông ấy”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm