Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV David Moyes kêu gọi trọng tài bảo vệ Januzaj

Vị thuyền trưởng MU không hài lòng với cách trọng tài điều khiển trận đấu khi để các cầu thủ Aston Villa vào bóng thô bạo đối với Adnan Januzaj.

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng quan trọng 3-0 trên sân Villa Park ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, cắt được mạch 4 trận chỉ biết đến hòa và thua. Trận thắng trước Aston Villa cũng giúp MU cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi nhảy lên một bậc (thứ 8).

Aston Villa 0–3 MU: Welbeck suýt lập hat-trick lịch sử

Hai bàn thắng của Danny Webeck (15, 18') và pha lập công của Tom Cleverley (52') giúp MU giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Kết quả này đưa Quỷ đỏ lên vị trí thứ 8 sau vòng 16 Ngoại hạng Anh.

 

David Moyes không hài lòng với các trọng tài trong trận gặp Aston Villa.

Tuy nhiên, HLV David Moyes không quá vui mừng khi chứng kiến chiến thắng của đội nhà. Trong trận đấu trên sân Villa Park, nhà cầm quân người Scotland than phiền về việc các học trò của ông thường xuyên bị đối phương vào bóng ác ý. Đặc biệt là trường hợp của ngôi sao trẻ Adnan Januzaj.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV David Moyes chia sẻ: “Trong những trận gần đây, không biết có bao nhiều pha vào bóng nguy hiểm đối với Januzaj. Tôi thực sự không hài lòng với trọng tài bàn và trọng tài chính. Cậu ấy chắc chắn không được bảo vệ, và thật tồi tệ khi họ liên tục để cho những pha phạm lỗi nguy hiểm với Januzaj xảy ra.

Tôi nghĩ các cầu thủ đối phương đã thay phiên nhau vào bóng thô bạo đối với Januzaj. Các trọng tài cần quan tâm nhiều hơn đến những chuyện như vậy, bởi họ được trả tiền để điều khiển trận đấu”.

Trước những lời nhận xét của đồng nghiệp bên phía MU, vị thuyền trưởng Paul Lambert của Aston Villa bác bỏ những chỉ trích nhằm vào các học trò. Chiến lược gia này khẳng định cầu thủ Aston Villa không cố tình chơi xấu đối với Januzaj. Trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Lambert chia sẻ thêm: “Chúng tôi không phải là đội bóng thi đấu thiên về thể lực”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm