Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie nghỉ thi đấu 4 tuần

MU đón nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Van Persie phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương bắp đùi.

Lần gần nhất tiền đạo khoác áo số 20 góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh là trận đối đầu với Newcastle. Ở trận đó, Van Persie chưa có thể lực tốt nhất, nhưng HLV David Moyes buộc phải đưa ra quyết định mạo hiểm sử dụng anh.

MU 0–1 Newcastle: Quỷ đỏ gặp ác mộng

Tấn công khá nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, MU đã để thua Newcastle 0-1 sau pha dứt điểm của Cabaye ở phút 61. Sau 11 năm, Quỷ đỏ mới lại thất bại 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford.

 

Robin Van Persie sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Khi đó, MU cần phải có một thủ lĩnh trên hàng công do Wayne Rooney bị cấm thi đấu vì án phạt thẻ. Đáng tiếc là Quỷ đỏ đã thất bại 0-1 trước Chích chòe, và điều tai hại hơn là chấn thương của Van Persie tái phát nghiêm trọng.

Ở trận đấu giữa tuần qua gặp Shakhtar tại vòng bảng Champions League, HLV David Moyes đã phải cất Van Persie trên băng ghế dự bị. Trong bối cảnh MU tấn công bế tắc, cầu thủ khoác áo số 20 được đưa vào sân ở phút 63 thay Ashley Young, tiền đạo người Hà Lan nỗ lực thi đấu, nhưng đáng tiếc là chấn thương bắp đùi tái phát trở lại.

Trước khi trận đấu ở vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra, vị thuyền trưởng David Moyes thông báo: "Van Persie dính chấn thương đùi và phải nghỉ một tháng”. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland khẳng định MU sẽ thi đấu đạt kết quả tốt ở giải Ngoại hạng Anh thời gian tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm