Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương tránh chạm mặt Lê Hiếu khi cùng đi tiệc

Cả hai cùng góp mặt trong buổi đấu giá từ thiện tại TP.HCM diễn ra tối 22/3.

 

Tối 22/3, Văn Mai Hương có mặt trong buổi đấu giá từ thiện gây quỹ giúp đỡ cho các trẻ em nghèo tại TP.HCM.
Sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương đã dành thời gian để làm mới bản thân. Cô thường xuyên thay đổi phong cách mỗi khi xuất hiện.
Trang phục cô chọn đi tiệc lần này tuy hơi già dặn so với tuổi của Văn Mai Hương nhưng cũng giúp cô chứng tỏ được phong cách thời trang ngày càng sành điệu, hợp mốt.
Nói về cuộc tình tan vỡ với Lê Hiếu, Văn Mai Hương từng chia sẻ: "Nếu nói không hợp rồi chia tay sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng có vẻ cả hai đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo sự nghiệp riêng nên tôi nhận ra tôi và anh ít dần đi những điểm chung, khoảng cách từ đó càng ngày càng xa, không thể níu lại".
Tuy xuất hiện trong cùng một sự kiện nhưng Lê Hiếu và Văn Mai Hương cố tính né tránh chạm mặt nhau. Lê Hiếu chụp ảnh chung với nhiều mỹ nhân trong buổi tiệc như Trương Ngọc Ánh, Thu Hằng... nhưng không có bất kỳ ảnh nào chung với bạn gái cũ.
Lê Hiếu từng dính nghi án hẹn hò với người mẫu Thu Hằng thuở mới vào nghề, tuy nhiên, cả hai không xác nhận. Hiện tại, họ là bạn bè khá thân thiết.

 

Hạo Nhiên

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm