Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương tái hiện MV ‘Đốt’ tại đêm nhạc tháng 8

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Văn Mai Hương tái hiện set quay yêu thích trong MV “Đốt” tại sân khấu “V Heartbeat music show” tháng 8.

VLive anh 1

Tái hiện một set quay trong MV lên sân khấu V Heartbeat music show, Văn Mai Hương và Đốt đưa khán giả bước vào thế giới âm nhạc đầy mới mẻ và khác lạ. Thuộc thể loại pop mang hơi hướm blues pha chút jazz, Đốt là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương, mở màn cho loạt kế hoạch sắp tới trong âm nhạc của nữ ca sĩ 9X.

VLive anh 2

Nghe nói anh sắp kết hôn cũng được nữ ca sĩ sinh năm 1994 tái hiện tại sân khấu V Heartbeat music show. Sáng tác này của Hứa Kim Tuyền là một trong những sản phẩm quan trọng bởi đánh dấu rõ nét hướng đi của Văn Mai Hương khi chuyển qua dòng nhạc ballad nhẹ nhàng.

VLive anh 3

Sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc cùng bản hit năm nào Tôi đi tìm tôi tại đêm nhạc tháng 8 làm sống lại không ít ký ức của thế hệ 8X, 9X đời đầu. Tiếp đó, Nước cờ em chọn - nhạc phim Ông trùm Bùi Viện cũng được nam ca sĩ tái hiện trên sân khấu V Heartbeat music show. Tuy nhiên, thay vì mang đến những giai điệu ballad da diết như phiên bản gốc, Ưng Hoàng Phúc chiêu đãi khán giả với bản phối hoàn toàn mới, sôi động và đầy năng lượng.

VLive anh 4

Ưng Hoàng Phúc được xem là nghệ sĩ chiều fan nhất đêm nhạc tháng 8 khi anh mang đến tận 3 ca khúc. Với Đời cho những gì, Ưng Hoàng Phúc cho thấy sau bao nhiêu năm, phong cách biểu diễn cùng những màn vũ đạo điêu luyện luôn được anh chăm chút trong từng sản phẩm. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu âm nhạc mới, anh biết bản thân cần làm gì để hình ảnh luôn mới mẻ.

VLive anh 5

Sự kết đôi của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương trong bản hit mới nhất Khác biệt to lớn là một trong những màn trình diễn được trông đợi nhất đêm nhạc tháng 8. Ca khúc do Trịnh Thăng Bình sáng tác, mang màu sắc pop ballad nhẹ nhàng, tình cảm đúng với sở trường giọng hát của cả hai. Cùng sở hữu quãng giọng trung, ấm áp, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đưa khán giả bước đi qua những giai điệu lãng mạn và nhẹ nhàng.

VLive anh 6

Zero9 từng là một trong những cái tên được nhiều Vfan yêu thích. Tuy nhiên, từ khi chính thức đổi tên nhóm thành Super9, V Heartbeat music show tháng 8 là sân khấu VLive đầu tiên cả 9 thành viên hiện tại tham gia. Với lý do đặc biệt này, Super9 chọn đêm nhạc này để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất - Mlem. Giai điệu bắt tai, ca từ trendy cùng đội hình tinh tế và lịch lãm với những set vest đầy màu sắc, Super9 mang đến tiết mục mãn nhãn.

VLive anh 7

Là tân binh hoàn toàn mới trong thị trường âm nhạc Việt năm nay, Lil Zpoet là cái tên được nhiều fan mong chờ từ khi anh xác nhận tham gia chương trình. Đến với đem nhạc, Lil Zpoet gửi đến khán giả ca khúc đầu tay của mình - Yêu từ đâu mà ra. Thuộc thể loại R&B tình cảm, bản phối tối giản, không chồng chéo nhiều lớp lang âm thanh, phần trình diễn của nam ca sĩ sinh năm 1998 tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi, dễ nghe và dễ đi vào lòng khán giả. Đây cũng là ca khúc giữ vị trí 14 trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank tháng 8.

VLive anh 8

Giữ vị trí 13 trên bảng xếp hạng này là ca khúc Đi cùng em của Minh Vương M4U. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của cựu thành viên M4U trên thị trường nhạc Việt Nam năm nay. Sở hữu giai điệu vui tươi, mang âm hưởng mùa hè, Đi cùng em hứa hẹn là tiết mục khiến khán giả không ngừng lắc lư dù chỉ thưởng thức từ xa. Bên cạnh Đi cùng em, Minh Vương M4U còn chiêu đãi khán giả một trong những bản hit thành công nhất trong sự nghiệp của mình - Nỗi đau xót xa.

VLive anh 9

Giọng ca “triệu view” Phan Duy Anh chọn tái hiện Vô cùng (Vì anh thương em) - ca khúc đánh dấu sự dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Sở hữu chất giọng sáng, cao và mượt mà, nam ca sĩ mang đến cho khán giả những giây phút nghe nhạc đầy cảm xúc.

VLive anh 10

Đây cũng là lần đầu tiên Jang Mi tham gia đêm nhạc hàng tháng này. Với bản mashup Yêu là phải liều - My everything vui tươi, không thể phủ nhận dù theo đuổi phong cách trữ tình hay dòng nhạc hiện đại, Jang Mi cũng cống hiến hết mình cho âm nhạc.

VLive anh 11

Chàng rapper nổi lên từ King Of Rap và nàng thơ Juky San được xem là một trong những màn kết hợp thú vị tại đêm nhạc tháng 8. Một bên là sự vui nhộn, dí dỏm, bên còn lại theo đuổi phong cách ngọt ngào, tưởng chừng 2 màu sắc hoàn toàn trái nhau khó thể hòa hợp lại mang đến cho khán giả tiết mục đầy thú vị với bản raplove Giận giản dị, mộc mạc và tình cảm.

VLive anh 12

Trở lại với đêm nhạc tháng 8, chàng ca sĩ điển trai Trọng Hiếu làm bùng nổ sân khấu với ca khúc 20 phút - ca khúc thuộc thể loại pop electronic, mang tiết tấu của house và một chút điểm nhấn từ funk/disco. Ca khúc thứ hai được Trọng Hiếu gửi đến Vfan là sản phẩm mới nhất - Đập vỡ tim anh cho rồi. Bài hát có giai điệu bắt tai, dễ nghe và dễ nhớ. Với Đập vỡ tim anh cho rồi - sản phẩm âm nhạc thứ 7 trong năm nay, Trọng Hiếu trở thành một trong những nghệ sĩ có tốc độ ra mắt sản phẩm đều và nhanh nhất trong showbiz Việt.

VLive anh 13
Nổi lên cùng sân khấu với Color nhưng không chung màu sắc, Hieuthuhai theo đuổi phong cách rap có phần ngông nghênh hơn. Lần đầu đứng trên sân khấu V Heartbeat music show, Hieuthuhai “song kiếm hợp bích” với Manbo trong bản rap Cua. Với chất nhạc mới lạ, phong cách biểu diễn cá tính và phóng khoáng, cặp đôi làm bùng nổ sân khấu VLive.

V Heartbeat music show là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. BXH gồm 3 điểm số, audio và video streaming (chiếm 60% tổng điểm), bình chọn (30%) và bắn tim (10%). Chương trình V Heartbeat music show tháng 8 được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive TV. Độc giả có thể theo dõi concert tại đây.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat music show sắp tới, độc giả có thể theo dõi kênh V Heartbeat tại tại đây và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm