Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn ca sĩ Việt diễn ở 'V Heartbeat music show' tháng 8

Đêm nhạc "V Heartbeat music show" tháng 8 trở lại với dàn nghệ sĩ như Trịnh Thăng Bình, Văn Mai Hương cùng những cái tên mới, hứa hẹn làm nên đêm nhạc đầy hit.

Đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 8 sẽ phát sóng trực tiếp lúc 19h ngày 28/8 trên kênh V Heartbeat Việt Nam. Trong dàn nghệ sĩ xác nhận tham gia sự kiện, Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương là cặp ca sĩ khiến khán giả tò mò và hứng thú. Nhiều fan cho rằng cả hai chiêu đãi khán giả bản hit mới nhất - Khác biệt to lớn.

Sau thành công của Cho anh xin thêm một phút với hơn 23 triệu lượt xem, Khác biệt to lớn là sản phẩm hợp tác thứ hai của hai ca sĩ. Ca khúc do Trịnh Thăng Bình sáng tác, mang màu sắc pop ballad nhẹ nhàng, tình cảm đúng với sở trường giọng hát của cả hai. Cùng sở hữu quãng giọng trung, màu giọng ấm, kiểu lướt chữ nhẹ nhàng, khán giả không khỏi mong chờ màn song ca tràn đầy cảm xúc của cả hai trên sân khấu.

VLive anh 1 Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương là cặp ca sĩ khiến khán giả tò mò.

Phát hành vào trung tuần tháng 8, Đốt là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương. Đây cũng là ca khúc được fan mong cô sẽ tái hiện tại đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 8. Là ca khúc pop mang hơi hướm blues pha chút jazz, nữ ca sĩ sinh năm 1994 sẽ đưa khán giả bước vào thế giới âm nhạc đầy mới mẻ và khác lạ.

Đêm nhạc tháng 8 còn có sự tham gia của Ưng Hoàng Phúc, Minh Vương M4U và Trọng Hiếu.

Là cái tên gắn liền với thanh xuân của không ít bạn trẻ, fan hy vọng có thể lần nữa nhìn thấy Ưng Hoàng Phúc tái hiện những bản hit một thời như Nếu ta còn yêu, Thà rằng như thế, Chàng khờ thủy chung… Tuy nhiên, nam ca sĩ sẽ mang đến hình ảnh hoàng tử ballad nhẹ nhàng như nhiều năm về trước hay phong cách hoàn toàn mới, đây vẫn là ẩn số và chỉ được hé lộ vào tối 28/8.

VLive anh 2
Ưng Hoàng Phúc tham gia đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 8.

Trong khi đó, nhiều khán giả chắc chắn Minh Vương M4U sẽ chiều khán giả hết nấc với ca khúc mới nhất - Đi cùng em. Mang âm hưởng mùa hè, thuộc dòng nhạc điện tử, đây hứa hẹn là màn trình diễn khuấy động sân khấu V Heartbeat music show tháng 8.

Là chàng trai đa tài, theo đuổi hình ảnh sexy, Trọng Hiếu như “đốt cháy” sân khấu mỗi khi xuất hiện. Trong lần trở lại này, vẫn phong cách biểu diễn cuồng nhiệt, đầy năng lượng, nam ca sĩ người Đức gốc Việt sẽ khiến khán giả hào hứng không khác gì đang theo dõi đêm nhạc trực tiếp tại sân khấu.

Tiếp nối dàn sao nam Ưng Hoàng Phúc, Minh Vương M4U và Trọng Hiếu là hai cái tên quen thuộc trên BXH V Heartbeat Rank - Phan Duy Anh và LiL Zpoet, hứa hẹn mang đến cho fan đêm nhạc “toàn hit là hit”.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Super9 (tên cũ la Zero9) cũng khiến khán giả mong đợi đêm nhạc tháng 8 bởi đây là lần đầu 9 thành viên cùng mang tặng khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

VLive anh 3
9 thành viên Super9 hứa hẹn khuấy động sân khấu đêm nhạc với sản phẩm mới nhất.

Sân khấu V Heartbeat music show tháng 8 còn có sự tham gia của hotboy King of Rap - Hieuthuhai. Rủ Manbo tham gia đêm nhạc với bản hit Cua phiên bản “gắt” hơn, đây hứa hẹn là một trong những tiết mục đáng mong đợi nhất ở đêm nhạc sắp tới. Cũng bước ra từ King of Rap, nam rapper Color mang đến những bản raplove vui vẻ, hài hước và dí dỏm.

Jang Mi và Juky San là những bóng hồng góp giọng trong đêm nhạc tháng 8. Lần đầu tham giaV Heartbeat music show, khán giả tò mò Jang Mi sẽ mang giọng hát trong trẻo, ngọt ngào đưa khán giả bước vào thế giới bolero trữ tình hay những ca khúc tươi trẻ, đầy năng lượng. Trong khi đó, Juky San với cá tính âm nhạc âm nhạc riêng biệt, sức trẻ và nụ cười tỏa nắng, sẽ khuấy động đêm nhạc tháng 8 bằng những ca khúc đầy năng lượng.

V Heartbeat music show là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Chương trình V Heartbeat music show tháng 8 được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive TV. Độc giả có thể theo dõi concert tại đây.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat music show sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại vtoday.vlive.tv và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm