Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng, Uyên Linh, Jun Phạm ‘đổ bộ’ đêm nhạc tháng 7

Sự xuất hiện của Uyên Linh, Minh Hằng, Jun Phạm cùng nhiều cái tên nổi tiếng khác hứa hẹn đưa concert kỷ niệm 2 năm V Heartbeat Live trở thành đại tiệc âm nhạc khó quên.

Tròn 2 năm từ lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam, 19 chương trình liên tục, 226 nghệ sĩ Việt - Hàn, gần 57.000 khán giả, gần 7 triệu lượt xem trực tuyến, hơn 483 triệu lượt bắn tim, V Heartbeat Live chưa một lần khiến fan thất vọng. Đầu tư chỉn chu, sân khấu hiện đại, âm thanh đỉnh cao và dàn nghệ sĩ chất lượng là những gì người ta nhớ đến khi nhắc về đêm nhạc hàng tháng của VLive.

Với ý nghĩa đánh dấu tuổi thứ 2, đêm nhạc tháng 7 được diễn ra vào ngày 31/7 tại Nhà hát Hoà Bình - nơi tổ chức đêm nhạc V Heartbeat Live đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc khó quên bởi sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám, từ loạt gương mặt quen thuộc đến những cái tên lần đầu xuất hiện.

Một trong những nghệ sĩ mới toanh tại đêm nhạc V Heartbeat music show phải kể đến là Uyên Linh. Loạt hit quen thuộc nằm trong album Portrait là điều những người yêu âm nhạc mong chờ nữ ca sĩ 8X mang đến sân khấu đêm nhạc tháng 7 trong lần đầu xuất hiện này.

V Heartbeat music show anh 1

Đây là lần đầu tiên Uyên Linh xuất hiện tại đêm nhạc V Heartbeat music show.

Bằng chất giọng nội lực, Uyên Linh hứa hẹn đưa khán giả chìm đắm trong âm nhạc đầy cảm xúc của riêng mình. Chưa kể mới đây, quán quân Vietnam Idol mùa 3 cũng chia sẻ lại ca khúc Fallin' gắn với nhiều kỷ niệm của bản thân trên trang cá nhân, khiến khán giả không “đoán già đoán non” nữ ca sĩ 8X sẽ thể hiện màn xử lý điêu luyện ca khúc “khó nhằn” này tại sân khấu V Heartbeat music show tháng 7.

Minh Hằng được xem là ẩn số thú vị nhất tại đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 7. Được xem là “chân ngắn làm nên kỳ tích dài trong showbiz Việt”, giọng ca Một vòng trái đất không ngại làm mới bản thân qua nhiều vai trò khác nhau, từ ca sĩ, diễn viên đến nhà sản xuất phim.

Tuy nhiên, khi bắt đầu lấn sân sang điện ảnh cũng là lúc khán giả hiếm khi nhìn thấy Minh Hằng trên các sân khấu âm nhạc. Do đó, khán giả không khỏi mong chờ điều bất ngờ được nữ ca sĩ mang đến trong đêm nhạc đặc biệt sắp tới.

V Heartbeat music show anh 2

Minh Hằng được xem là ẩn số thú vị nhất tại đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 7.

Nếu là fan trung thành của đêm nhạc này, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi đêm nhạc tháng 7 quy tụ khá nhiều gương mặt mới, đều là những nghệ sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích như Minh Hằng, Jun Phạm, P336, APJ và Vũ. Trong đó, đại diện của Jun Phạm cho biết, nam ca sĩ sẽ mang đến bài hát mới toanh, sắp phát hành trong tháng 8. Còn S.T Sơn Thạch sẽ lần đầu hát live ca khúc dự kiến phát hành trước đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 7 đúng 2 ngày.

Không chỉ là sân khấu debit của các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ, V Heartbeat music show còn là nơi nhiều nghệ sĩ quảng bá ca khúc mới nhất của mình với những tiết mục được dàn dựng tỉ mỉ và công phu. Đến với đêm nhạc tháng 7, Châu Đăng Khoa chọn chiêu đãi khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất trong sự nghiệp của mình "Tình yêu là chuyện nhỏ", hứa hẹn mang đến cho Vfan những giây phút âm nhạc thăng hoa và đáng nhớ.

Sau màn kết hợp với Vũ Phụng Tiên trong ca khúc Đau vậy đủ rồi tại V Heartbeat music show tháng 6, Karik khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiếp tục “đổ bộ” đêm nhạc lần này. Điều này đồng nghĩa với việc nam rapper 31 tuổi sẽ mang đến những tiết mục mới lạ, được F5 từ chính những bản hit đình đám trước đó của mình.

V Heartbeat music show luôn là sân khấu tôn vinh các bài hát được yêu thích nhất trên BXH V Heartbeat Rank. Đó cũng là lý do đêm nhạc tháng 7 không thể thiếu những cái tên từng thống lĩnh vị trí cao nhất tại BXH này như Xesi (top 1 BXH tháng 11/2018), Thanh Hưng (top 1 BXH tháng 3/2019).

Bên cạnh đó, những màn “song kiếm hợp bích” của các nghệ sĩ trẻ cũng là điều được nhiều khán giả mong chờ tại đêm nhạc hàng tháng của VLive. Tháng 7 này, Jsol - Han Sara và bộ đôi K-ICM - APJ hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mới lạ và hấp dẫn.

V Heartbeat Music show là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Chương trình V Heartbeat music show tháng 7 đánh dấu 2 năm ra mắt khán giả tại Việt Nam, được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive TV. Độc giả có thể theo dõi concert tại đây.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat music show sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại vtoday.vlive.tv và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm