Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm vắng mặt khi Cerezo Osaka giành ngôi đầu bảng

Ở trận cuối cùng tại bảng J AFC Champions League, thủ môn Đặng Văn Lâm không được Cerezo Osaka đăng ký trong danh sách ra sân gặp CLB Kitchee.

Thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon trở lại vị trí quen thuộc trong khung gỗ. Người dự bị cho Kim là thủ thành Kenya Matsui. Văn Lâm theo dõi trận đấu trên khán đài.

Thủ môn Việt kiều nghỉ trận cuối cùng ở vòng bảng vào chiều ngày 9/7 trên sân Chang Arena (Buriram, Thái Lan). Đối thủ của Cerezo là Kitchee đang cố gắng vượt qua vòng bảng bằng một chiến thắng.

van lam afc champions league anh 1

Toàn bộ thành viên Cerezo Osaka chụp ảnh lưu niệm sau trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Ảnh: COFC.

Việc Văn Lâm không được đăng ký khiến nhiều khán giả Việt Nam không theo dõi cặp đấu này. Trước đó, Lâm "Tây" bắt chính trong trận thắng 5-0 của Osaka trước Guangzhou FC vào ngày 6/7.

Ở cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Levir Culpi cho biết: "Tôi không muốn thua ở trận gặp Kitchee dù đội bóng đã vượt qua vòng bảng. Chúng tôi muốn trở lại Nhật Bản bằng một chiến thắng".

"Hầu hết cầu thủ đã được ra sân. Tuy nhiên, sự cạnh tranh cho các vị trí luôn là điều tốt để thúc đẩy. Truyền thông luôn thích thú với đội hình mới nhưng những bên khác sẽ phân tích chúng tôi", ông Culpi nói.

Kết thúc 90 phút, đại diện Nhật Bản bị Kitchee cầm hòa 0-0. Kết quả này giúp Osaka có 14 điểm sau 4 chiến thắng, 2 trận hòa và có thành tích bất bại ở bảng này. Kitchee nhì bảng nhưng bị loại.

Thủ môn Kim bắt trọn vẹn trận đấu cuối và chơi 4/6 trận vòng bảng. Matsui và Văn Lâm mỗi người bắt một trận. Thủ môn Việt kiều có màn ra mắt đội bóng ở đấu trường AFC Champions League 2021.

Kết thúc vòng bảng Champions League châu Á, Văn Lâm và đồng đội sẽ trở về Nhật Bản, tiếp tục mùa giải quốc nội.

Văn Lâm tập luyện trước lượt trận thứ ba AFC Champions League Chiều 29/6, CLB Cerezo Osaka đã chia sẻ video tập luyện của Đặng Văn Lâm và các thủ môn trước trận gặp Port FC tại AFC Champions League 2021.

HLV Quốc Tuấn: 'U23 Việt Nam là ứng viên nhất bảng'

Cựu HLV U22 Việt Nam nhận định thầy trò ông Park rơi vào bảng đấu dễ ở vòng loại U23 châu Á 2022.

VFF đặt mục tiêu đá nhiều trận nhất có thể cho U23 Việt Nam

VFF khẳng định vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022 là mục tiêu đầu tiên của U23 Việt Nam.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm