Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì King's Cup 2019

Đặng Văn Lâm và Kawin Thamsatchanan dành toàn bộ sự tập trung cho buổi tập trước khi chia tay nhau để dự King's Cup 2019 vào ngày 5/6 tới đây.

dang van lam stats,  dang van lam bi chem anh 1
Thai League chỉ còn một vòng đấu nữa là tạm nghỉ để nhường chỗ cho King's Cup 2019. Ở CLB chót bảng Muangthong United, có 2 thủ môn đối nghịch tại giải đấu đó đang tập cùng nhau những ngày qua.
dang van lam stats,  dang van lam bi chem anh 2
Sau trận đấu ngày mai, Kawin và Văn Lâm sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia.
dang van lam stats,  dang van lam bi chem anh 3
Đặng Văn Lâm đang dành toàn bộ sự tập trung cho Muangthong United, đó cũng là cách anh giữ phong độ để hội quân cùng thầy Park Hang-seo.
dang van lam stats,  dang van lam bi chem anh 4
Trong khi đó, thủ thành Kawin Thamsatchanan cố gắng lấy lại cảm giác sau khi dính chấn thương khi còn đang chơi cho OH Leuven của Bỉ.
dang van lam stats,  dang van lam bi chem anh 5
Càng sát ngày chia tay nhau, 2 thủ môn tỏ ra tập trung đến mức lạnh lùng, không còn nhiều tiếng cười như những ngày đầu Kawin về Muangthong "tập ké".
dang van lam stats,  dang van lam bi chem anh 6
Còn Văn Lâm cũng có lý do thể hiện trước người đàn anh từng bắt chính tại Muangthong. Vài ngày nữa, Lâm sẽ chứng minh mình trên sân đấu chính thức chứ không còn ở những buổi tập với Kawin nữa.
dang van lam stats,  dang van lam bi chem anh 7
Văn Lâm cho biết, anh và Kawin thường xuyên trao đổi với nhau nhưng ít khi nào đề cập đến vấn đề đội tuyển. Họ chỉ hỏi thăm khi nào đội tuyển của nhau tập trung dự King's Cup 2019.

Bùi Tiến Dũng và những tuyển thủ được 'gửi' xuống U23 Việt Nam

Trong danh sách triệu tập 30 tuyển thủ U23 Việt Nam, có nhiều cầu thủ từng "ăn cơm tuyển", thậm chí vô địch Đông Nam Á.

Xuân Trường: Tại sao chúng ta không mơ giấc mơ châu Âu? Từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản tới châu Âu, Xuân Trường tin rằng những giấc mơ lớn sẽ mở ra con đường xuất ngoại cho các cầu thủ Việt Nam trong tương lai.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm