Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm nhận quà đặc biệt từ Hàn Quốc sau trận thua đội Xuân Trường

Thủ thành Đặng Văn Lâm khoe trên trang cá nhân món quà nhân sâm từ Hàn Quốc, rất có thể đến từ HLV Park Hang-seo.

Muangthong United của Đặng Văn Lâm thất bại với tỷ số 0-1 trước chủ nhà Buriram United sau cú sút xa của Sasalak Haiprakhon ở cuối trận. Tuy nhiên, thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trong trận "derby Việt Nam" trên đất Thái.

Có lẽ, thất bại của Văn Lâm sẽ được nguôi ngoai ít nhiều bởi ngay sau trận đấu, anh nhận được món quà đặc biệt. Không khó để nhận ra đó là hồng sâm Hàn Quốc - đặc sản của xứ kim chi.

Van Lam nhan mon qua dac biet tu Han Quoc sau tran thua doi bong Xuan Truong anh 1
Văn Lâm khoe quà quý từ "người đặc biệt".

Trên trang cá nhân, Văn Lâm khoe ảnh món quà cùng lời cảm ơn tới "người đặc biệt". Anh không tiết lộ đó là ai, dù không hề giấu giếm xuất xứ của món quà.

Trợ lý Kim Han-yoon của HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài theo dõi Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường thi đấu. Bởi vậy, rất có thể đây là món quà động viên tinh thần từ thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Trước đây, tuyển thủ cũng "lộ ảnh" đang sử dụng nhân sâm Hàn Quốc do thầy Park mang sang. Thậm chí, tại ASIAD 2018, Đức Chinh và một số cầu thủ còn bị bắt gặp vừa thả lỏng ở khách sạn vừa ngậm sâm để tăng cường sức khỏe.

Thầy Park cũng được nhiều người biết đến là vị HLV tâm lý, thân thiện với học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không ngại đắp mặt nạ hay massage giúp học trò thư giãn sau những trận đấu căng thẳng. 

Văn Lâm hiện tại là lựa chọn số một trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga thể hiện sự chắc chắn, phản xạ tốt cùng thể hình lý tưởng. Anh cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, lọt vào top 8 Asian Cup 2019 và đang được kỳ vọng sẽ cùng đồng đội tiến xa tại vòng loại World Cup 2022.

Cú sút xa của tuyển thủ Thái Lan hạ gục Đặng Văn Lâm Phút 79 trong trận gặp Muangthong United tại vòng 12 Thai League diễn ra tối 26/5, Sasalak Haiprakhon sút xa đưa bóng chạm lưng Sarach đổi hướng làm bó tay thủ thành Đặng Văn Lâm.

Hạnh phúc như Văn Lâm, Duy Mạnh khi được bạn gái hết lòng chăm sóc

Nếu Văn Lâm được bạn gái quan tâm dinh dưỡng hàng ngày, Duy Mạnh được người yêu chu đáo lo từng bữa ăn, thì Tiến Linh luôn có nửa kia đồng hành, cổ vũ trong mỗi trận đấu.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm