Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm nghỉ 4 tháng vì chấn thương vai

CLB Cerezo Osaka xác nhận thủ môn Đặng Văn Lâm phải điều trị chấn thương dài hạn ở vai trái.

"Văn Lâm chấn thương trong buổi tập ngày 13/9. Sau khi được kiểm tra, Văn Lâm được chẩn đoán là chấn thương vai trái. Thời gian điều trị mất 4 tháng", Cerezo Osaka đăng thông tin ngắn gọn.

Đội bóng ở J1 League không nói rõ việc Lâm có cần phẫu thuật hay không. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam cho biết thủ môn sinh năm 1993 bị trật khớp vai trái, có thể phải phẫu thuật.

Van Lam nghi 4 thang vi chan thuong vai anh 1

Đặng Văn Lâm chấn thương vai trái và nghỉ 4 tháng. Ảnh: Minh Chiến.

Văn Lâm phải chờ đến khoảng cuối tháng 1/2022 mới có thể trở lại sân cỏ. Đây là thiệt thòi lớn với thủ môn Việt kiều, cũng là mất mát của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Lâm được HLV Park Hang-seo chọn bắt chính từ trận gặp Australia hôm 7/9. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển, Lâm trở về Nhật Bản hội quân ngày 8/9 và chấn thương năm ngày sau đó.

Thông tin này khiến HLV Park phải bổ sung ngay thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho chiến dịch ở vòng loại thứ ba World Cup. Lâm "Tây" còn cơ hội ở hai trận của tuyển Việt Nam vào tháng 2 và 3.

Không có Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka còn 2 thủ môn là Kim Jin-hyun và Kenya Matsui. Nhiều khả năng họ sẽ gọi thêm thủ môn Ryusei Haruna thay cho Văn Lâm ở đội 1.

Phản ứng của Văn Lâm khi để thủng lưới trước Australia Thủ môn của CLB Cerezo Osaka có vẻ không hài lòng với các đồng đội trong bàn thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Australia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối 7/9.

Quế Ngọc Hải: 'Mong Văn Lâm suy nghĩ tích cực'

Chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi lời động viên đến thủ môn của Cerezo Osaka.

Văn Lâm lỡ trận gặp Trung Quốc vì chấn thương nặng

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể thi đấu ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 vì chấn thương vai.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm