Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Khang: 'Giờ tôi chỉ muốn về nhà ăn cơm thịt rang, đậu phụ'

Tiền vệ U23 Việt Nam thổ lộ anh rất nhớ nhà, nhớ không khí của bữa cơm gia đình trong ngày về nước chiều 15/6.

"Tôi rất vui khi về nước trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ. Giờ tôi chỉ muốn về ăn cơm với gia đình. Tôi muốn ăn thịt rang, đậu phụ", Khuất Văn Khang chia sẻ khi rời sân bay Nội Bài chiều 15/6.

Văn Khang là một trong hai cầu thủ trẻ nhất của U23 Việt Nam dự U23 châu Á 2022 (19 tuổi). Cũng giống Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Văn Trường đều thấy nhớ nhà và muốn về bên gia đình sau thời gian dài tập trung, thi đấu từ SEA Games 31.

khuat van khang anh 1

Khuất Văn Khang được săn đón trong vòng tay người hâm mộ khi về đến Hà Nội. Ảnh: Ngọc Lê.

Sau khi cùng đội dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2022, Văn Khang, Mạnh Dũng về nước trên chuyến bay thứ hai cùng 14 đồng đội khác. Tốp đầu của U23 Việt Nam đã về TP.HCM chiều 14/6.

Cầu thủ trẻ của lò Viettel cho biết những trận đấu ở U23 châu Á 2022 là trải nghiệm quý. Anh cũng cảm ơn HLV trưởng Gong Oh-kyun đã trao cơ hội. "Thầy Gong khiến tôi rất thoải mái và gần gũi trong sinh hoạt và tập luyện, giúp tôi và đồng đội có cảm giác thi đấu tốt", Văn Khang cho hay.

Về nước, Văn Khang sẽ có vài ngày nghỉ bên gia đình trước khi tập trung trở lại đội U19 Việt Nam ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Đội U19 dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam sẽ dự U19 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia vào tháng 7.

"Mục tiêu của tôi là sẽ cố gắng cùng đội U19 thi đấu thật tốt ở giải Đông Nam Á tới", cầu thủ người Hà Nội cho hay.

khuat van khang anh 2

Hai tuyển thủ U23 Việt Nam rời sân bay bằng xe tải

Nhâm Mạnh Dũng và Khuất Văn Khang bị lỡ xe nên phải ngồi ghế phụ xe tải chở đồ để rời sân bay Nội Bài khi U23 Việt Nam về Hà Nội chiều 15/6.

Cách mạng hậu vệ biên ở U23 châu Á

Vai trò của các hậu vệ cánh thay đổi theo nhiều cách khác nhau trong vòng một thập niên trở lại đây. Giải U23 châu Á 2022 cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm