Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Hugo gửi thiệp cưới, khách mời cần 'xác nhận tham dự hay không'

Vân Hugo và chồng doanh nhân tổ chức lễ cưới vào tháng 1/2024. Cô yêu cầu khách mời xác nhận việc tham dự để sắp xếp nơi ở, phương tiện di chuyển.

Ngày 26/12, Vân Hugo chia sẻ quy định trong hôn lễ diễn ra 10 ngày tới ở Phú Quốc. Vì lễ cưới diễn ra ở bờ biển và liên quan đến vấn đề đặt phòng, nữ MC yêu cầu khách mời xác nhận chắc chắn việc có tham dự hay không.

“Khi nhận được lời mời tới dự đám cưới ở biển, bạn hãy xác nhận chắc chắn về việc có tham dự được hay không, vì cô dâu chú rể rất cần thông tin chính xác để đặt phòng và đặt tiệc rồi xe đưa đón sân bay. Nếu bạn im lặng, sẽ khó để sắp xếp vì đám cưới ở đảo khác biệt với việc ăn cưới ở nhà hàng. Chỉ còn 10 ngày là diễn ra đám cưới nên mình xin đóng danh sách khách mời và nhận lời từ những người đã xác nhận. Mong sẽ tránh được những sai sót để sự kiện diễn ra chỉn chu nhất”, Vân Hugo viết.

Lễ cưới của Vân Hugo diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết. Trước đó, cô và chồng là doanh nhân Đặng Cường chụp ảnh cưới tại Australia.

Vân Hugo và bạn đời chung sống từ tháng 7/2020 nhưng đến nay mới tổ chức lễ cưới. Hiện hai người có một con chung. Thời gian qua, Vân Hugo thường chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên chồng doanh nhân.

Vân Hugo từng chia sẻ cô và chồng quen nhau nhờ mai mối. “Ở bên cạnh anh ấy, tôi thấy mình tốt lên và quan trọng nhất là được vui vẻ. Anh ấy đến vào thời điểm sau khi tôi trải qua một cú sốc tình cảm. Anh luôn động viên, khen ngợi tôi. Trong khoảng thời gian chúng tôi quen nhau, tôi thấy mình như tái sinh thành một con người mới, tràn đầy năng lượng”, nữ MC bày tỏ.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm