Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu tươi cười bên bố trước giờ bay sang Hà Lan

Tối 31/8, Đoàn Văn Hậu có mặt ở sân bay Nội Bài để chuẩn bị di chuyển đến Hà Lan, hoàn tất thủ tục đầu quân cho CLB Heerenveen theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Van Hau sang Ha Lan anh 1
Ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Văn Hậu cũng lên sân bay để tiễn con trai. Trước đó, trả lời Zing.vn, ông tỏ ra bất ngờ với thông tin hậu vệ CLB Hà Nội sẽ chuyển đến Hà Lan chơi bóng. Ông Thắng vui mừng trước thông tin này, song cũng lo lắng cho con trai.
Van Hau sang Ha Lan anh 2
Văn Hậu sẽ không bay thẳng sang Hà Lan mà phải quá cảnh ở Frankfurt, Đức. Hậu vệ sinh năm 1999 là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại xứ sở hoa tulip.
Van Hau sang Ha Lan anh 3
Nhiều cổ động viên bắt gặp Văn Hậu, xin chụp ảnh và gửi những lời chúc may mắn đến hậu vệ này. Trước khi sang Hà Lan, cầu thủ thuộc biên chế đội bóng thủ đô là trụ cột ở cả các cấp độ tuyển quốc gia và CLB. 
Van Hau sang Ha Lan anh 4
Trả lời phỏng vấn báo chí trước khi lên máy bay, Văn Hậu chia sẻ: "Tôi nghĩ mình rất may mắn khi được lựa chọn. Tinh thần là thứ tôi sở hữu nhiều nhất. Còn những yếu tố khác, tôi vẫn phải học hỏi rất nhiều từ cả các đồng đội mới của mình ở Hà Lan".
Van Hau sang Ha Lan anh 5
CLB Hà Nội rất muốn giữ Văn Hậu để hiện thực hóa mục tiêu giành danh hiệu, nhất là ở đấu trường AFC Cup 2019. Song, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định tạo điều kiện cho cầu thủ này vì thấy đây là một cơ hội lớn.
Van Hau sang Ha Lan anh 6
Trước đó, chiều cùng ngày, dù CLB Hà Nội đã xác nhận thông tin về thương vụ Văn Hậu, cầu thủ này vẫn góp mặt trong buổi tập cuối cùng của tuyển Việt Nam.
Van Hau sang Ha Lan anh 7
Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Văn Hậu đã được HLV trưởng của Heerenveen đồng ý cho trở về sau khi hoàn tất thủ tục tại Hà Lan. Điều này đồng nghĩa cầu thủ gốc Thái Bình có thể tham dự trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 hôm 5/9 cùng thầy trò HLV Park Hang-seo
Van Hau sang Ha Lan anh 8
Các bác sĩ của đội tuyển mới đây cũng cập nhật thông tin về tình hình chấn thương của Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 không chắc chơi được đủ trận, song có thể thi đấu khoảng 45-60 phút trước Thái Lan.
Đoàn Văn Hậu: 'Tôi muốn đi Hà Lan từ sớm hơn' Tối 31/8, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ cảm xúc của mình trước khi lên đường sang Hà Lan làm thủ tục kiểm tra y tế tại SC Heerenveen.

HLV Park giữ Đoàn Văn Hậu, loại 3 người trước khi sang Thái Lan

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ Việt Nam di chuyển sang Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà hôm 5/9 tại vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu chắc chắn ra sân 20% số trận của Heerenveen

Nếu thương vụ Văn Hậu chuyển đến Hà Lan chơi bóng thành công, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được ra sân tối thiểu 20% số trận của Heerenveen.

Bình Minh - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm