Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu truyền tải thông tin giúp HLV ngoại

Kiến thức chuyên môn cùng khả năng ngoại ngữ giúp Văn Hậu truyền đạt ý tưởng của các HLV ngoại cho đồng đội trong buổi tập của CLB Công An Hà Nội (CAHN) chiều 1/2.

van hau anh 1

CLB Công An Hà Nội (CAHN) có buổi tập cuối ở sân PVF trước ngày ra quân V.League 2023. Đây là lúc đội hoàn thiện những khâu chuẩn bị chiến thuật cuối cùng. Ngày 2/2, CAHN sẽ tập làm quen sân Hàng Đẫy.

van hau anh 2

Trong dàn tân binh của CAHN, Đoàn Văn Hậu nổi bật hơn cả. Anh là một trong những biểu tượng của CLB Hà Nội, là trụ cột tuyển Việt Nam. Việc Văn Hậu rời Hà Nội để khoác áo đội mới lên hạng vẫn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

van hau anh 3

CAHN chia các cầu thủ phòng ngự thành 2 tổ tập bẫy việt vị. Tổ thứ nhất có Vũ Văn Thanh, Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dụng và Đoàn Văn Hậu lần lượt từ trái qua (ảnh).

van hau anh 4

Hồ Tấn Tài và Trần Quang Thịnh, 2 ngôi sao của tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam ở tổ còn lại.

van hau anh 5

Vấn đề với nhóm hậu vệ CAHN lúc này là vị trợ lý ngôn ngữ đang bận hỗ trợ nhóm tấn công. Nhiều cầu thủ bối rối trước chỉ đạo của trợ lý người nước ngoài. Họ bảo Văn Hậu: "Giúp anh em phiên dịch đi".

van hau anh 6

Văn Hậu chăm chú lắng nghe, xác nhận lại thông tin với vị trợ lý bằng tiếng Anh trước khi truyền đạt dõng dạc tới đồng đội.

van hau anh 7

Đến CAHN, Văn Hậu cầm chắc suất đá chính ở vị trí hậu vệ biên trái.

van hau anh 8

Trên hàng công, Phan Văn Đức cũng khả năng cao có suất đá chính. Đây đều là những gương mặt trụ cột tuyển Việt Nam và ngôi sao lớn ở V.League. Văn Đức đang tạt bóng trong bài tập đánh biên.

van hau anh 9

CAHN sẽ đá trận ra quân V.League 2023 với Bình Định ngày 3/2 trên sân Hàng Đẫy.

van hau anh 10

Ngoài những gương mặt tuyển thủ quen thuộc trong đội hình, những người còn lại của đội đều khá mới. Trên ghế huấn luyện, HLV trưởng Paulo Foiani (giữa) chưa từng làm việc ở Việt Nam.

van hau anh 11

Juvhel Tsoumou (trái) cũng là gương mặt đáng chú ý trong nhóm ngoại binh CAHN khi từng chơi cho Eintracht Frankfurt và Blackburn Rovers.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

CAHN chiêu mộ thất bại Filip Nguyễn

Tân binh V.League 2023, CLB Công An Hà Nội, không thể có sự phục vụ của thủ môn Việt kiều Cộng hòa Czech do CLB Slovacko không chịu "nhả người".

Filip Nguyễn để ngỏ khả năng khoác áo CAHN

"Chuyện gì đến thì sẽ đến", thủ môn Việt kiều không mấy lạc quan về khả năng khoác áo CLB Công An Hà Nội (CAHN) ngay từ đầu mùa giải 2023.

Vì sao Filip Nguyễn chưa thể về V.League

Công ty đại diện của Filip Nguyễn chưa tìm được người thay thế anh nên CLB Slovacko chưa cho Filip chia tay đội bóng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm