Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu trải nghiệm bay lơ lửng ở Tây Ban Nha

Sau buổi tập ở Tây Ban Nha, các cầu thủ Heerenveen được tham gia hoạt động ngoại khoá trong phòng không trọng lực để trải nghiệm cảm giác bay lơ lửng trên không trung.

Heerenveen,  Doan Van Hau,  doi tuyen Viet Nam anh 1
Chiều 8/1, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội Heerenveen tham gia hoạt động ngoại khóa thư giãn sau khi kết thúc buổi tập. Đội bóng Hà Lan đang có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha trong giai đoạn nghỉ đông của bóng đá châu Âu.
Heerenveen,  Doan Van Hau,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Trên mạng xã hội, Heerenveen đăng tải dòng trạng thái: "Buổi chiều là thời điểm để các cầu thủ nghỉ xả hơi. Địa điểm được chọn là Windoor Reafly". Đây là CLB nằm ở thành phố Girona, rất gần với địa điểm tập huấn của Heerenveen.
Heerenveen,  Doan Van Hau,  doi tuyen Viet Nam anh 3
Windoor Realfly nổi tiếng với không gian không trọng lực, cho phép mọi người trải nghiệm cảm giác bay lơ lửng trên không trung. Cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Việt Nam nở nụ cười tươi tắn với trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.
Heerenveen,  Doan Van Hau,  doi tuyen Viet Nam anh 4
Không gian không trọng lực này được thiết kế như một đường hầm gió với 4 chiếc tua-bin được lắp đặt để tạo cảm giác rơi tự do cho người trải nghiệm, được bảo đảm an toàn và giám sát bởi những chuyên gia trong lĩnh vực trọng lực.
Heerenveen,  Doan Van Hau,  doi tuyen Viet Nam anh 5
Windoor Reafly là một địa điểm khám phá và trải nghiệm nổi tiếng của thành phố Girona, Tây Ban Nha, thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch quốc tế.
Heerenveen,  Doan Van Hau,  doi tuyen Viet Nam anh 6
CĐV Việt Nam phát hiện Heerenveen rất "chăm" tải những hình ảnh của Đoàn Văn Hậu lên mạng xã hội. Trước đó, đội bóng Hà Lan cũng chia sẻ hoạt động tập luyện trên đất Tây Ban Nha với tấm ảnh Văn Hậu nở nụ cười rạng rỡ, đang đi bộ vào sân tập cùng các đồng đội. Nhiều CĐV nhận xét với thể hình không hề thua kém các cầu thủ châu Âu, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam luôn xuất hiện nổi bật trước ống kính của CLB Heerenveen.
Văn Hậu trải nghiệm cảm giác bay không trọng lực Đoàn Văn Hậu tỏ ra phấn khích khi cùng đồng đội tại SC Heerenveen có buổi trải nghiệm bay lượn trong lồng không trọng lực nhân chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Văn Hậu xuất hiện nổi bật trong dàn cầu thủ Heerenveen

Xuất hiện trong buổi tập của CLB Heerenveen trên đất Tây Ban Nha, Văn Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu thân hình lý tưởng và nụ cười rạng rỡ trước ống kính.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm