Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bahrain ngưỡng mộ phong cách thi đấu của U23 Thái Lan

HLV Samir Chammam của U23 Bahrain thừa nhận các cầu thủ U23 Thái Lan thể hiện sự vượt trội về mọi mặt ở trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ở trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Bahrain phải nhận thất bại 0-5 trước đội chủ nhà Thái Lan sau các pha lập công của Suphanat Mueanta, Supachok Sarachat và Jaroensak Wonggorn. Họ phải xếp ở vị trí bét bảng A với 0 điểm và hiệu số -5.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Samir Chammam của U23 Bahrain thừa nhận đối thủ thể hiện sự vượt trội về mọi mặt. Ông nói: "Tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ U23 Thái Lan khi sở hữu thể lực sung mãn và phong cách thi đấu hiệu quả hơn chúng tôi, điều giúp họ có thể ghi tới 5 bàn. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng U23 Bahrain có thể cải thiện được phong độ ở những trận đấu tiếp theo".

U23 Thai Lan,  U23 Bahrain,  vong chung ket U23 chau A 2020,  Akira Nishino anh 1
Các cầu thủ U23 Bahrain (áo đỏ) thi đấu lép vế trước đội chủ nhà Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

"Chúng tôi chấp nhận rằng mình đang gặp phải vấn đề lớn về thể lực. Trước đó, Thái Lan cũng đã đối đầu và đánh bại Bahrain nhiều lần. Chúng tôi phải cố gắng cải thiện thể lực trong thời gian tới", ông Chammam cho hay.

Ở trận ra quân, U23 Bahrain thi đấu hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Trong lần đầu tiên tham dự vòng chung kết U23 châu Á, đại diện Tây Á không có nhiều cơ hội nguy hiểm trong khi hàng phòng ngự tỏ ra lúng túng trước các đường lên bóng sắc sảo của cầu thủ Thái Lan.

HLV Chammam tiếp tục dành lời khen cho màn trình diễn thuyết phục của đối thủ: "Tôi cho rằng U23 Thái Lan là một đội bóng chất lượng. Đây rõ ràng không phải là ngày thi đấu tốt của U23 Bahrain, nhưng chúng tôi vẫn còn hai trận đấu trước mắt với U23 Australia và Iraq, hãy chờ xem sao".

"Đây là trách nhiệm của tôi, tôi phải thúc đẩy các học trò thi đấu quyết tâm ở hai trận còn lại để cố gắng giành được 6 điểm và cạnh tranh tấm vé dự Olympic. Cuối cùng, chúc U23 Thái Lan thành công ở giải đấu lần này", nhà cầm quân người Tunisia kết luận.

VCK U23 châu Á diễn ra từ ngày 8-26/1 tại Thái Lan. Ba đội có thành tích tốt nhất sẽ cùng Nhật Bản dự Olympic 2020 tại Tokyo.

Highlights U23 châu Á 2020: Thái Lan 5-0 Bahrain Chơi lấn lướt đối thủ suốt hơn 90 phút, thầy trò HLV Akira Nishino dễ dàng giành 3 điểm ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020, đồng thời dẫn đầu bảng A sau lượt trận thứ nhất.

Cầu thủ Bahrain bỏ về, không bắt tay U23 Thái Lan

Thua đậm đội chủ nhà U23 Thái Lan 5-0 trong ngày ra quân nên các cầu thủ Bahrain tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi trận đấu kết thúc.

Quang Thịnh - Nhật Minh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm