Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu thú nhận chuyện tè dầm trước mặt fan nhí

Sáng 7/9, CLB Hà Nội có buổi giao lưu với các học sinh trường THCS Phù Đổng. Tại đây, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ hài hước về sự nghiệp chơi bóng từ khi còn nhỏ.

Van Hau sang Ha Lan anh 1
Trường THCS Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội là địa điểm tổ chức đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện "Strong Vietnam" của CLB Hà Nội nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải cùng một số đồng đội ở tuyển Việt Nam cũng góp mặt dù chỉ mới trở về nước chiều 6/9.
Van Hau sang Ha Lan anh 2
Tại đây, Quang Hải đã chia sẻ những kỷ niệm về niềm đam mê bóng đá từ nhỏ cũng như sự cố gắng để đạt được thành công như hiện tại. Câu chuyện của tiền vệ sinh năm 1997 thu hút sự chú ý và truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ. 
Van Hau sang Ha Lan anh 3
Các học sinh trường THCS Phù Đổng cũng có những màn văn nghệ độc đáo để chào mừng sự có mặt của các cầu thủ CLB Hà Nội. Các bạn trẻ tỏ ra đặc biệt thích thú khi được giao lưu với những thành viên của đội tuyển Việt Nam.
Van Hau sang Ha Lan anh 4
Ở phần hỏi đáp cùng khán giả, MC Minh Hải dí dỏm đố các bạn học sinh biết ai là người khi xa gia đình để ăn tập với đội trẻ vẫn còn "tè dầm". Mọi con mắt khi đó đều hướng về Văn Hậu và trung vệ Nguyễn Thành Chung. 
Van Hau sang Ha Lan anh 5
Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội hài hước trả lời rằng không chỉ anh và Thành Chung mà tất cả đồng đội có mặt tại đây đều từng "tè dầm" khi còn ở đội trẻ. Câu trả lời của Văn Hậu khiến các học sinh của trường THCS Phù Đổng tỏ ra ngạc nhiên và thích thú.
Van Hau sang Ha Lan anh 6
Trước giờ nghỉ, các thành viên CLB Hà Nội đã có màn giao lưu so tài với những cầu thủ nhí của trường. Ở phần thi đi bóng, đội của Văn Hậu, Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh đã giành chiến thắng sít sao.
Van Hau sang Ha Lan anh 7
Rất đông bạn trẻ bày tỏ mong muốn xin chữ ký của các cầu thủ trước khi ra về. Nhiều nhân viên an ninh được điều động để tránh tình trạng chen lấn, hỗn loạn gây nguy hiểm cho học sinh của trường.
Van Hau sang Ha Lan anh 8
Văn Hậu nhận được sự quan tâm rất lớn từ các cổ động viên nhí. Cầu thủ này vừa đạt thỏa thuận chuyển đến Hà Lan thi đấu trong màu áo CLB Heerenveen và trở thành niềm tự hào của cả nước. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ hoàn tất một số thủ tục ở Việt Nam trong vài ngày tới trước khi bay sang Hà Lan.
Van Hau sang Ha Lan anh 9
Trong khi đó, Quang Hải đã tìm lại phong độ và chơi hay trong màu áo CLB Hà Nội. Đáng tiếc, ở trận đấu với Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hôm 5/9, tiền vệ này lại không có được màn trình diễn như ý.
Van Hau sang Ha Lan anh 10
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tập luyện trước khi bước vào trận đá bù vòng 22 V.League 2019 với CLB Nam Định hôm 11/9.
Ngày đầu tiên của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen Sáng 3/9, trang fanpage CLB SC Heerenveen đăng video ngày đầu tiên của Văn Hậu tại Hà Lan. Anh tham quan sân Abe Lenstra Stadion, tới phòng truyền thống của CLB và chơi golf.

Chủ tịch CLB Hà Nội: 'Không có đơn vị nào trả lương cho Văn Hậu'

Trong buổi chia sẻ vào sáng 7/9, Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến khẳng định thông tin có một đơn vị thay CLB Heerenveen trả lương cho Đoàn Văn Hậu là sai sự thật.

Lãnh đạo Heerenveen bác bỏ tin Văn Hậu được đối tác trả lương

Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen, ông Gerry Hamstra, trả lời phỏng vấn Zing.vn cho biết Văn Hậu sẽ được trao cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm