Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy cảm ơn thầy Park sau khi được trao cơ hội thi đấu

Sau trận hòa không bàn thắng trước tuyển Thái Lan hôm 5/9, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy gửi lời tri ân tới HLV Park Hang-seo vì đã tin tưởng mình suốt 90 phút thi đấu.

Trong trận đấu mở màn bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành được một điểm sau trận hoà 0-0 trước tuyển Thái Lan. Sự xuất hiện của Hồng Duy trong đội hình xuất phát mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Thammasat, trên trang cá nhân, tiền vệ CLB HAGL gửi lời cảm ơn đến chiến lược gia người Hàn Quốc và người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Hong Duy chia se sau tran Viet Nam gap Thai Lan anh 1
Hồng Duy tri ân người hâm mộ trên trang cá nhân.

Hồng Duy viết: "Một cảm giác thật khó diễn tả khi được Thầy tin tưởng chọn ra sân trong đội hình xuất phát. 90 phút trên sân là 90 phút Duy cùng các đồng đội xả thân vì màu cờ sắc áo. Đá rắn nhưng không bao giờ chơi xấu là kim chỉ nam mà Thầy luôn dặn dò. Một trận đấu quả cảm! Cảm ơn Thầy! Cảm ơn đồng đội! Cảm ơn hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt".

Dòng trạng thái của tiền vệ sinh năm 1995 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi thu về hơn 7.000 lượt yêu thích và gần 200 bình luận trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều cổ động viên gửi lời chúc mừng tới đội tuyển: "Cảm ơn thầy và các bạn đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời. Cố lên nhé các chàng trai áo đỏ".

"Mình khá bất ngờ khi Hồng Duy được lựa chọn đá chính. Dù có một vài tình huống xử lý chưa thực sự an toàn nhưng sự nhiệt huyết của tiền vệ này là rất đáng ghi nhận", tài khoản honglethi chia sẻ.

Do tính chất căng thẳng của cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan, trận đấu xuất hiện không ít những pha vào bóng quyết liệt từ cả hai đội. Trước quan điểm "đá rắn nhưng không chơi xấu" của Hồng Duy, nhiều cổ động viên thể hiện sự đồng tình.

"Mình đánh giá cao suy nghĩ về lối đá thực tế nhưng không hề xấu xí của Duy. Bóng đá là môn thể thao đối kháng nên không thể tránh khỏi va chạm. Những pha phạm lỗi chiến thuật là điều cần thiết để đạt được mục tiêu trong mỗi trận đấu", dohuong98 bày tỏ.

Sau khi tiếp đón tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ có trận đấu ở lượt thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân của Indonesia vào ngày 10/9. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận thứ 2 vòng bảng gặp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Tốc độ của Văn Toàn khuấy đảo hàng phòng ngự Thái Lan Chơi trọn hơn 90 phút trước tuyển Thái Lan tối 5/9, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không ít lần tạo ra những tình huống sóng gió phía trước khung thành của thủ môn Siwarak Tedsungnoen.

HLV Park Hang-seo: 'Đừng hỏi về tấm thẻ vàng của tôi nữa'

HLV Park Hang-seo lên tiếng giải thích về tấm thẻ vàng và khẳng định khát khao đánh bại Thái Lan ngay trên sân khách sau trận đấu vòng loại World Cup 2022 hôm 5/9.

Tuấn Anh cười tươi khi chia tay Đặng Văn Lâm

Cầu thủ chơi hay nhất bên phía tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh và đồng đội hớn hở sau đêm vắt sức trong trận hòa 0-0 trước chủ nhà Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.


Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm