Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm lạc quan sau trận hòa Thái Lan

Sau trận hòa không bàn thắng với Thái Lan trên sân Thammasat vào tối 5/9, MC Lại Văn Sâm tin tưởng tất cả "chỉ mới là bắt đầu" với bóng đá Việt Nam.

Chứng kiến tỷ số hòa 0-0 trong trận đấu với đội chủ nhà tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, MC Lại Văn Sâm không giấu được niềm lạc quan về tương lai của bóng đá Việt Nam.

Trên trang cá nhân, ông chia sẻ: "Thái Lan hôm nay chơi tốt. Hòa trên sân khách là ổn. Chúng ta đã cố gắng hết sức! Đá trên sân khách, trước một Thái Lan đang hừng hực quyết tâm lấy lại vị thế ông kẹ của mình ở Đông Nam Á, lại mới có HLV khủng đến từ Nhật Bản, thì kết quả hòa không hề tệ chút nào!"

"Văn Lâm, Tuấn Anh, Văn Toàn đã chơi rất tốt. Toàn đội đã nỗi lực hết mình! Cảm ơn các chàng trai đã tận hiến. Mọi thứ mới chỉ là bắt đầu".

Binh luan sau tran dau voi Thai Lan anh 1
Dòng trạng thái của MC Lại Văn Sâm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Bên cạnh dấu ấn chuyên môn, những bình luận của người hâm mộ cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Dưới dòng trạng thái, nhiều fan thể hiện sự đồng tình với quan điểm của MC Lại Văn Sâm sau khi chứng kiến màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam.

Tài khoản Việt Khánh bình luận: "Văn Lâm có sự chính xác, Tuấn Anh dẻo dai và hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến, Văn Toàn vẫn rất tốc độ. Một điểm là kết quả xứng đáng cho cả 2 đội".

Cùng quan điểm với Việt Khánh, cổ động viên Nguyễn Linh bày tỏ: "Trận này Thái Lan đá hay quá. Mình hòa không còn gì phải tiếc. Lực lượng của mình sứt mẻ tới sát ngày đá vẫn còn chưa đủ người. Như vậy là tuyệt quá rồi".

Phong độ của Tuấn Anh là đề tài trang cãi của người hâm mộ khi danh sách đội tuyển được công bố. Thế nhưng, những pha xử lý của tiền vệ HAGL trong trận đấu phần nào đã lý giải được quyết định lựa chọn cầu thủ này của HLV Park Hang-seo.

"Tuấn Anh trận này không chỉ thể hiện ở mức tròn vai mà còn có nhiều pha xử lý xuất sắc. Cầu thủ này đang lấy lại phong độ đỉnh cao của mình", Dũng Phạm chia sẻ.

Sau khi tiếp đón tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ có trận đấu ở lượt thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân của Indonesia vào ngày 10/9. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận thứ 2 vòng bảng gặp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Highlights vòng loại World Cup: Thái Lan 0-0 Việt Nam Trong ngày hàng công không tận dụng được những cơ hội, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có thể rời sân Thammasat của tuyển Thái Lan với một điểm.

Con trai thầy Park thừa nhận Việt Nam gặp khó khi đối đầu Thái Lan

Sau khi tuyển Việt Nam hòa Thái Lan tại lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, con trai HLV Park Hang-seo chia sẻ trên trang cá nhân về màn trình diễn của đội khách.

HLV Nishino: 'Đây là trận đấu của Thái Lan, chúng tôi mạnh hơn'

Nhà cầm quân người Nhật Bản có những chia sẻ sau trận hòa 0-0 với tuyển Việt Nam tối 5/9.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm