Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai thầy Park thừa nhận Việt Nam gặp khó khi đối đầu Thái Lan

Sau khi tuyển Việt Nam hòa Thái Lan tại lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, con trai HLV Park Hang-seo chia sẻ trên trang cá nhân về màn trình diễn của đội khách.

Trong trận đấu mở màn bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã cầm hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà Thái Lan. Đây được coi là một kết quả tích cực đối với tuyển Việt Nam khi phải thi đấu trên sân của đối thủ "không đội trời chung".

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Park Chan-seong, con trai của HLV Park Hang-seo chia sẻ trên trang cá nhân: "Hài lòng với một kết quả hòa. Đây là một trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan" (Satisfied with draw. It was difficult away game in Thailand).

Nhiều CĐV Việt Nam đồng tình với quan điểm của con trai ông Park. Một tài khoản để lại bình luận: "Đúng vậy, đây là một trận đấu khó khăn nhưng các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất tốt".

con trai Park Hang-seo chia se tran dau cua tuyen Viet Nam anh 1
Con trai ông Park hài lòng với kết quả hòa của tuyển Việt Nam.

Có CĐV cho rằng sân trơn, bóng ướt đã ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của các cầu thủ. Việc tuyển Việt Nam có được 1 điểm trên sân khách là kết quả đầy lạc quan tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Một CĐV khác lại dành sự quan tâm cho HLV Park Hang-seo: "Ông Park vẫn luôn gây được bất ngờ cho người hâm mộ và vô cùng đáng yêu". Việc sử dụng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hay cầu thủ chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy trong đội hình ra sân đã gây ra không ít ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Cuối hiệp 2, chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí phải nhận thẻ vàng vì lao ra sân bênh vực học trò. Những hành động ra sức bảo vệ cầu thủ của ông Park chiếm được rất nhiều sự quan tâm từ phía các CĐV.

Vào tháng 6 vừa qua, con trai của ông Park đồng hành cùng cha mình ở hành trình King's Cup trên đất Thái Lan. Anh theo dõi chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trên khán đài dành cho khách mời.

Không lâu sau khi trận đấu kết thúc, Park Chan-seong cũng để lại bình luận khẳng định đội tuyển Việt Nam đang thống trị khu vực Đông Nam Á: "Who is the No.1 now?" (tạm dịch: "Giờ thì ai là số một đây?").

HLV Park nhận thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài HLV Park Hang-seo đã ra ngoài đường biên để phân trần sau tình huống Bùi Tiến Dũng phạm lỗi với Chanathip Songkrasin nhưng phải nhận một tấm thẻ vàng sau đó.

CĐV Việt Nam cuồng nhiệt trên khán đài cổ vũ thầy trò Park Hang-seo

Người hâm mộ tuyển Việt Nam tạo nên những màn cổ vũ đầy cảm xúc trong suốt trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm