Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu tập cùng SC Heerenveen, chuẩn bị cho trận tranh top 4

Sau khi giành huy chương vàng SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã trở về Hà Lan và có mặt trong buổi tập mới nhất của SC Heerenveen.

Tối 12/12, trang Facebook của Heerenveen đăng tải hình ảnh buổi tập mới nhất của đội bóng, chuẩn bị cho trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải vô địch quốc gia Hà Lan. 

"Hình ảnh buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu Willem II. Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt", Heerenveen viết. 

van hau tap luyen anh 1

Văn Hậu trong buổi tập mới nhất của Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen. 

Trong xuyên suốt chiến dịch SEA Games 30, Heerenveen quan tâm đến Văn Hậu cũng như U22 Việt Nam. Trang Facebook của đội bóng luôn đăng tải những lời chúc mừng cũng như chúc may mắn đến đoàn quân của HLV Park Hang-seo. 

Trên đất Philippines, Văn Hậu không được chơi ở vị trí ở trường nhưng vẫn để lại dấu ấn. Anh ghi 2 bàn trong trận chung kết với U22 Indonesia và có mặt trong đội hình tiêu biểu do FOX Sports Asia bầu chọn. 

Hôm 11/12, trong khi các đồng đội trở về nước thì Văn Hậu ở lại Philippines và bay thẳng sang Hà Lan. Phát ngôn viên của Heerenveen xác nhận với Zing.vn rằng Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan vào trưa 12/12 (giờ địa phương). 

Trận đấu giữa Heerenveen và Willem II sẽ được diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12 (giờ Hà Nội). Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Abe Lenstra sẽ chiếm lấy vị trí thứ 4 từ chính đối thủ. Nhiều khả năng Văn Hậu vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu này bởi anh vừa trải qua một lịch trình thi đấu và di chuyển dày đặc. 

4 cầu thủ Việt Nam vào đội hình tiêu biểu SEA Games 30

Với việc giành tấm huy chương vàng, việc U22 Việt Nam đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho đội hình tiêu biểu SEA Games 30 là điều dễ hiểu.

Văn Hậu đã tới Hà Lan sau chiến công SEA Games

Chia tay các đồng đội sau trận chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu phải bay sang Hà Lan để hội quân cùng câu lạc bộ SC Heerenveen.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm