Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu nỗ lực cho ngày trở lại V.League

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tập luyện bình thường trở lại với CLB Hà Nội và có thể ra sân ở trận gặp Nam Định vào ngày 26/6.

van hau anh 1

Một ngày trước khi hành quân đi Nam Định chuẩn bị cho trận đá bù vòng 3 V.League 2022, CLB Hà Nội có buổi tập cuối trên sân Hàng Đẫy chiều 23/6. Trong bối cảnh đội có nhiều ca chấn thương ở cả hàng công lẫn thủ, Đoàn Văn Hậu đang được kỳ vọng sớm trở lại.

van hau anh 2

Văn Hậu đã có thể bỏ băng gối và mang giày đinh tập luyện. Anh hồi phục tốt sau ca phẫu thuật và kiên trì tập luyện nhiều tháng qua.

van hau anh 3

Ban huấn luyện CLB Hà Nội cũng không vội vàng trong việc sử dụng Văn Hậu. Để đảm bảo an toàn cho Văn Hậu, HLV Chun cũng không yêu cầu anh thi đấu một phút nào ở giải giao hữu tứ hùng tại Hải Phòng đầu tháng 6 vừa qua.

van hau anh 4

Khi bình phục 100%, vấn đề lớn nhất với Văn Hậu là cảm giác bóng. Hậu đã nghỉ thi đấu một năm kể từ lần ra sân cho tuyển Việt Nam hồi tháng 6/2021 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

van hau anh 5

Từ đó tới nay, CLB Hà Nội chứng kiến nhiều thay đổi. Phạm Tuấn Hải được gọi về từ Hà Tĩnh và đang dần lấy suất đá chính trên hàng công trong khi đó ở hàng thủ, Nguyễn Văn Vĩ có nhiều cơ hội ở hành lang trái khi Lê Văn Xuân gặp chấn thương dây chằng.

van hau anh 6

Đỗ Duy Mạnh mới trở lại chưa lâu sau chấn thương vai đã gặp chấn thương khác ở vùng đùi, phải tập riêng, bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Nam Định.

van hau anh 7

CLB Hà Nội cũng đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội một đầu năm nay, nhiều người trong số đó đã tỏa sáng khi làm nhiệm vụ ở các đội tuyển quốc gia, bao gồm tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (số 89)...

van hau anh 8

... và thủ môn Quan Văn Chuẩn, người giành suất bắt chính ở đội U23 sau tai nạn của Nguyễn Văn Toản.

van hau anh 9

HLV Chun Jae-ho (phải) cho biết đang cân nhắc bài toán nhân sự ở trận gặp Nam Định ngày 26/6 và chặng đường sắp tới tại V.League 2022.

HLV Hàn Quốc: Mong CLB Hà Nội giữ Thành Chung bằng mọi giá

Đối diện viễn cảnh Thành Chung có thể ra đi khi hết hạn hợp đồng, HLV trưởng Chun Jae-ho mong CLB Hà Nội có động thái quyết liệt để giữ chân trung vệ tuyển Việt Nam.

Vũ Tiến Long bị gãy xương sườn

Sau buổi kiểm tra sáng 23/6, hậu vệ Vũ Tiến Long được xác nhận bị gãy xương sườn, phải nghỉ khoảng 1 tháng nên chắc chắn vắng mặt ở trận CLB Hà Nội gặp Nam Định cuối tuần này.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm