Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu muốn nghỉ ngơi để tập trung cho trận gặp Thái Lan

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chủ động đi cửa sau để tránh hàng chục phóng viên Việt Nam tại khách sạn Novotel, Thái Lan.

Hậu vệ tuyển Việt Nam đã có mặt tại Bangkok vào chiều tối 3/9. Chuyến bay mang số hiệu EY408 đưa Văn Hậu tới Thái hạ cánh lúc 18h30. Anh nhanh chóng hoàn tất thủ tục rồi di chuyển về khách sạn Novotel, nơi đội bóng hội quân.

Van Hau tranh mat phong vien Viet Nam anh 1
Văn Hậu đi từ cửa sau khách sạn lên thang máy ở khách sạn.

Tại đây, khoảng 30 phóng viên và người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi hơn 2 tiếng tại sảnh chính khách sạn. Tuy nhiên, Văn Hậu và người đại diện đi cửa sau. Hậu vệ này lặng lẽ di chuyển lên thang máy rồi về phòng.

Văn Hậu có lẽ muốn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi thay vì tiếp xúc với giới truyền thông vào lúc này. Anh đã trải qua hơn 3 ngày di chuyển liên tục, với khoảng 24 giờ bay từ Việt Nam tới Hà Lan rồi tiếp tục qua Thái Lan.

Đến khoảng 21h15, Văn Hậu mới xuống ăn tối. Anh được hỗ trợ bởi hai thành viên ban huấn luyện và một nhân viên khách sạn. Họ cũng bố trí cho Văn Hậu ăn tại một phòng riêng.

Van Hau tranh mat phong vien Viet Nam anh 2
Văn Hậu xuống sảnh ăn tối lúc 21h15.

Hậu vệ sinh năm 1999 chỉ có một buổi tập duy nhất cùng đồng đội vào chiều mai (4/9). Đây đồng thời là buổi tập khớp sân của tuyển Việt Nam tại Thammasat.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9 tới.

Đoàn Văn Hậu trở về từ Heerenveen, sẵn sàng gặp Thái Lan Tối nay, Đoàn Văn Hậu có mặt ở Thái Lan sau khi ra mắt đội bóng SC Heerenveen (Hà Lan).

Văn Hậu có mặt ở Thái Lan để trình diện HLV Park Hang-seo

Sau hành trình dài từ Hà Lan về Thái Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có mặt đúng như lời hứa với ông Park Hang-seo.

Thanh Hà

Ảnh: Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm