Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu mong khởi đầu thuận lợi tại châu Âu

Trên chuyến bay tới Hà Lan tối 31/8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đăng dòng trạng thái hy vọng cuộc hành trình sắp tới tại CLB Heerenveen sẽ "thuận buồm xuôi gió".

Tối 31/8, Văn Hậu có mặt ở sân bay Nội Bài để di chuyển đến Hà Lan, hoàn tất thủ tục đầu quân cho CLB Heerenveen theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Trên máy bay, cầu thủ sinh năm 1999 cập nhật dòng trạng thái bằng tiếng Anh với mong muốn có khởi đầu suôn sẻ tại trời Âu. Anh đăng tải bức ảnh kèm dòng ghi chú: "Looking forward to the lucky trip". (Tạm dịch: Mong chờ chuyến đi may mắn).

Van Hau sang Ha Lan anh 1
Văn Hậu hy vọng có khởi đầu suôn sẻ tại Hà Lan.

Không lâu sau khi được đăng tải, bức ảnh của Văn Hậu thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Một số cổ động viên đã chia sẻ lại khoảnh khắc này và dành cho hậu vệ người Thái Bình những lời chúc may mắn. Tài khoản Bùi Đức Huy bày tỏ: "Mình thực sự hy vọng Văn Hậu có thể thích nghi ở môi trường bóng đá đỉnh cao như Hà Lan. Trải nghiệm này không hề dễ dàng, mong Hậu thành công".

"Chúc mừng Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ tiếp theo sang châu Âu thi đấu. Ở lứa các cầu thủ trẻ Việt Nam hiện tại, Văn Hậu là người sở hữu thể hình và kỹ năng có thể chơi bóng ở môi trường bóng đá đỉnh cao", người hâm mộ Lun Nguyễn bình luận.

Dù chưa chính thức ký hợp đồng, không ít người hâm mộ Việt Nam đã "giới thiệu" tài năng của Văn Hậu trên Facebook của CLB Heerenveen thông qua những hình ảnh động thuật lại nhiều pha bóng đáng chú ý.

Từ khi thông tin Văn Hậu gia nhập Heerenveen được xác nhận, trang cá nhân của đội bóng Hà Lan có thêm khoảng 10.000 lượt theo dõi. Dưới phần bình luận, các cổ động viên cũng bày tỏ mong muốn CLB tạo điều kiện để cầu thủ này phát triển.

"Mọi bình luận trên trang cá nhân của CLB Heerenveen đều phải dựa trên tinh thần cầu tiến và học hỏi. Đừng gây thêm những áp lực không đáng có cho Văn Hậu", cổ động viên Hùng chia sẻ.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Văn Hậu đã được HLV trưởng Heerenveen đồng ý cho trở về sau khi hoàn tất thủ tục tại Hà Lan. Điều này đồng nghĩa cầu thủ gốc Thái Bình có thể tham dự trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 hôm 5/9 cùng thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đoàn Văn Hậu: 'Tôi muốn đi Hà Lan từ sớm hơn' Tối 31/8, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ cảm xúc của mình trước khi lên đường sang Hà Lan làm thủ tục kiểm tra y tế tại SC Heerenveen.

'Tương lai tươi sáng đang chờ Văn Hậu khi thi đấu tại châu Âu'

Trên mạng xã hội, người hâm mộ thể hiện sự tin tưởng vào tương lai của Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ này có cơ hội thi đấu cho SC Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn trong 1 năm.

Fan Thái Lan 'đá đểu' Văn Hậu sang Hà Lan để tránh Thitipan

Thông tin cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu nhận được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Thái Lan, nhưng không ít bình luận chế giễu hậu vệ quê Thái Bình.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm