Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu hoàn thành khóa học nấu ăn trước khi về Việt Nam

Hậu vệ của tuyển Việt Nam được CLB Heerenveen trang bị kiến thức dinh dưỡng để tự chăm sóc bản thân.

Đoàn Văn Hậu tỏ ra rất phấn khích khi tham gia khóa học nấu ăn do đội bóng tổ chức. Các thành viên của câu lạc bộ, mặc tạp dề, trổ tài nấu nướng trong một căn bếp lớn.

Cầu thủ sinh năm 1999 khoe trên trang cá nhân ảnh cầm chảo, tay còn lại là dụng cụ nấu nướng. Có lẽ đây là lần đầu tiên Hậu được tham gia một khóa học nấu ăn như vậy.

Số 15 của Heerenveen ghi dòng chú thích kèm bức ảnh: "Đỉnh cao của nấu ăn".

doan van hau anh 1
Đoàn Văn Hậu và đồng đội đang học nấu ăn. Ảnh: Facebook nhân vật.

Anh chia sẻ với người hâm mộ: "Đây là khóa học nấu ăn mà câu lạc bộ dạy cách nấu những món ăn tốt cho cầu thủ bóng đá". Đây là một trong những cách mà các đội bóng muốn các cầu thủ hiểu thêm về dinh dưỡng thể thao.

Hình ảnh bếp núc của hậu vệ 20 tuổi thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và đồng nghiệp. Thủ môn Đặng Văn Lâm nhắn nhủ: "Về dạy anh nấu nha. Ngon quá em ơi".

Trong khi đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh lại nhắc Văn Hậu chuyện gì đó mà anh đã nhờ cậu em của mình nhưng chưa được hồi đáp. Hậu nhanh chóng trả lời và trấn an người anh ở CLB Hà Nội là có người đang tìm giúp rồi.

Văn Hậu vừa trải qua 90 phút trong trận thua 0-6 của Jong Heerenveen (đội trẻ) trước Jong Go Ahead Eagles hôm 5/11. Tuy nhiên, tin vui dành cho Hậu là HLV Johnny Jansen có thể sẽ sử dụng anh trong tháng 12 thay vì phải sang năm 2020 như phát biểu mới đây.

Sau khóa học nấu ăn thú vị, Văn Hậu sẽ chuẩn bị cho trận tiếp CLB Sparta vào ngày 10/11. Sau đó, Hậu trở về Việt Nam để cùng thầy trò HLV Park Hang-seo hướng đến trận đấu gặp UAE vào ngày 14/11.

Sau trận đấu với UAE ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam có thêm một trận trên sân nhà gặp Thái Lan vào ngày 19/11. Hoàn thành xong nghĩa vụ quốc gia, hậu vệ trái quê Thái Bình sẽ về Hà Lan để chuẩn bị cho trận làm khách sân trên PSV Eindhoven vào ngày 24/11.

Chanathip sẽ không dự AFF Awards ở Hà Nội

Đối thủ ở hạng mục "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019" của tiền vệ Quang Hải sẽ không đến Hà Nội tối 8/11.

Đối thủ của Văn Hậu liên tục mắc lỗi Đoàn Văn Hậu chưa thể có cơ hội khoác áo Heerenveen, dù cầu thủ cạnh tranh vị trí hậu vệ trái Sherel Floranus mắc sai lầm khiến đội nhà chịu phạt 11 m trong 2 trận gần nhất.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm