Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip sẽ không dự AFF Awards ở Hà Nội

Đối thủ ở hạng mục "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019" của tiền vệ Quang Hải sẽ không đến Hà Nội tối 8/11.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Chanathip sẽ không dự lễ vinh danh AFF Awards 2019 tại khách sạn JW Marriott. Tiền vệ người Thái Lan cạnh tranh với Quang Hải ở danh hiệu "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á".

Chanathip Songkrasin đang chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo Hokkaido Consadole. Ngày 9/11, đội bóng của anh làm khách trên sân của Yokohama FM và nhiều khả năng "Messi J" sẽ trở lại sau chấn thương.

quang hai anh 1
Quang Hải lấn lướt Chanathip ở hạng mục cá nhân trong năm 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Sự vắng mặt của Chanathip cũng hé lộ danh hiệu quan trọng nhất của lễ vinh danh, đó là chủ nhân của giải thưởng dành nam cầu thủ hay nhất năm 2019. Có lẽ sẽ không ai ngạc nhiên nếu Quang Hải được xướng tên.

Trước đó, Quang Hải từng chia sẻ về việc thích lối chơi của Chanathip và bầu cầu thủ Thái Lan vào hàng tiền vệ hay nhất khu vực. Tiền vệ số 18 của Thái Lan có một năm không thành công cùng đội tuyển "Voi chiến". Tuy nhiên, anh lại đang chơi bóng rất tốt ở Nhật Bản.

Với việc ban tổ chức chọn Việt Nam làm địa điểm diễn ra, nhiều người dự đoán đoàn quân của ông Park Hang-seo sẽ giành nhiều giải thưởng cá nhân và tập thể. Đội tuyển Việt Nam vừa có năm thi đấu thành công không chỉ ở Đông Nam Á, mà còn vào đến tứ kết Asian Cup 2019.

AFF Awards 2019 có 13 hạng mục trao giải. Bên cạnh Quang Hải ở hạng mục "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á", HLV Park Hang-seo cũng chiếm nhiều ưu thế khi đối mặt với nhà cầm quân Tan Cheng-hoe của Malaysia. Ông Tan từng ba lần thất bại trước ông Park từ AFF Cup 2018 đến nay.

'Trình độ của bóng đá Việt Nam đang gần lại với thế giới'

Phó tổng thư ký FIFA Mattias Gragstrom dành lời khen ngợi cho sự phát triển bóng đá Việt Nam sau những thành công ở nhiều cấp độ thời gian vừa qua.

Anh Đức: 'Chỉ Quang Hải mới chuyền được như vậy'

Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 dành nhiều lời khen cho pha kiến tạo của Quang Hải, tình huống giúp anh dứt điểm tung lưới Malaysia.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm