Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu gặp khó vì bộ đôi ngoại binh hay nhất V.League

CLB Hà Nội thắng đối thủ Sài Gòn 4-2 nhưng Đoàn Văn Hậu đã có 90 phút khó khăn trước ngoại binh Geovane và Paulo, cặp bài trùng hay nhất V.League mùa này.

Van Hau CLB Ha Noi anh 1

Tối 4/11, trận gặp CLB Sài Gòn tại vòng 6 giai đoạn hai V.League là lần đầu tiên trong năm 2020, Đoàn Văn Hậu (giữa) vào sân ở giải đấu này.

Van Hau CLB Ha Noi anh 2

Chấn thương của Bùi Hoàng Việt Anh và thẻ phạt của Nguyễn Thành Chung buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải sớm sử dụng Văn Hậu trong vai trò trung vệ.

Van Hau CLB Ha Noi anh 3

Hậu vệ tuyển Việt Nam đối mặt thách thức lớn trước cặp ngoại binh của CLB Sài Gòn. Hai tiền đạo Geovane Magno và Pedro Paulo được đánh giá là cặp tấn công hay nhất V.League mùa này. Phút 40, Geovane đi bóng qua Văn Hậu, sút xa tung lưới Bùi Tấn Trường. Ảnh: Việt Hùng.

Van Hau CLB Ha Noi anh 4

Hàng thủ CLB Hà Nội và Văn Hậu đã bị động trong tình huống ấy. Họ cho rằng CLB Sài Gòn đã phạm lỗi trước đó nhưng trọng tài không thổi.

Van Hau CLB Ha Noi anh 5

Văn Hậu cũng chủ động theo sát các ngoại binh trong những pha bóng bổng. Anh kèm chặt Pedro Paulo ở tình huống này nhưng bất ngờ di chuyển khỏi vị trí ngay sau đó.

Van Hau CLB Ha Noi anh 6

Sai lầm kế tiếp của Tấn Trường khiến CLB Hà Nội nhận bàn thua thứ hai. Ảnh: Huệ Thu.

Van Hau CLB Ha Noi anh 7

Ở một pha bóng khác, Paulo đi bóng kỹ thuật, vặn lưng Văn Hậu. Nhiều lần trong trận, hậu vệ trái số một Việt Nam bối rối trước trình độ của hai ngoại binh CLB Sài Gòn.

Van Hau CLB Ha Noi anh 8

Văn Hậu chưa đạt phong độ cao nhất sau quãng nghỉ dài. Trong khi ấy, Pedro Paulo dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải với 8 bàn, Geovane đứng thứ ba với 6 bàn.

Van Hau CLB Ha Noi anh 9

Hậu vệ sinh năm 1999 chỉ thực sự thể hiện được mình khi đối mặt các nội binh.

Van Hau CLB Ha Noi anh 10

Văn Hậu sẽ cần thêm thời gian để trở lại là chính mình. Ngược lại, CLB Hà Nội cần chiến thắng Quảng Ninh đồng thời hy vọng đội Sài Gòn ngăn đối thủ Viettel giành 3 điểm trên sân Thống Nhất.

Van Hau CLB Ha Noi anh 11
Highlights CLB Hà Nội 4-2 CLB Sài Gòn: Quang Hải lập công Tối 4/11, chiến thắng 4-2 trước CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy giúp đội Hà Nội tiếp tục bám đuổi Viettel trên hành trình tranh ngôi vô địch V.League 2020.

‘Văn Hậu chơi tốt dù chưa đá trận nào suốt nửa năm’

HLV Chu Đình Nghiêm dành nhiều lời khen ngợi cho Quang Hải và Văn Hậu sau thắng lợi 4-2 của CLB Hà Nội trước đối thủ Sài Gòn tối 4/11.

Quang Hải tỏa sáng giúp CLB Hà Nội tiếp tục cuộc đua vô địch

Quang Hải volley đẹp mắt từ ngoài vùng cấm, góp phần vào chiến thắng 4-2 của CLB Hà Nội trước CLB Sài Gòn tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020 tối 4/11.

HLV Park: 'Nhìn vào mắt nhau thì mới chuyền bóng được chứ'

Ông Park Hang-seo không hài lòng khi nhiều cầu thủ U22 Việt Nam cúi mặt, ít quan sát trong các bài tập chuyền bóng và phối hợp đồng đội.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm