Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu được đồng đội cũ tại Heerenveen khen ngợi lúc chia tay

Trước khi lên máy bay trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu gửi lời cảm ơn tới đội bóng Heerenveen trên trang cá nhân và nhận được lời chúc từ đồng đội cũ.

"Cảm ơn vì tất cả SC Heerenveen", Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân vào chiều 1/8. Dưới bài viết, đồng đội cũ Ibrahim Dresevic bình luận: "Cầu thủ hay nhất", trong khi Sven Botman gửi những icon hình trái tim tới Văn Hậu. Đáp lại những bình luận của đồng đội cũ, hậu vệ quê Thái Bình gửi lời cảm ơn và chúc điều tốt nhất đến với họ.

Lúc 14h (giờ Paris), Văn Hậu lên chuyến bay số hiệu VN18 để trở về Việt Nam sau hành trình một năm chơi bóng ở châu Âu. Đây là chuyến bay được Đại sứ quán Việt Nam ở Pháp hỗ trợ 276 công dân Việt Nam từ hơn 20 quốc gia về qua Paris, trong đó có cả công dân mắc kẹt từ châu Phi, Nam Mỹ.

Anh dự kiến có mặt ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào sáng 2/8. Văn Hậu sẽ được cách ly 14 ngày theo quy định.

Van Hau ve nuoc anh 1

Đồng đội cũ khen ngợi Văn Hậu.

Trước khi chia tay châu Âu, Văn Hậu đi tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Pháp, Monaco. Anh còn bay sang Italy để mua chiếc áo số 5 của Juventus và thăm đại bản doanh của đội đương kim vô địch Serie A.

"Em út" tuyển Việt Nam chia sẻ các hình ảnh với thân hình lực lưỡng trong chuyến du lịch tại biển Monte Carlo (Monaco). Nhiều fan thích thú khi lần đầu tiên nhìn thấy hình xăm ở ngực của hậu vệ 9X. Dòng chữ "Dream Chaser" (tạm dịch: kẻ theo đuổi giấc mơ) cũng chính là biệt danh của Văn Hậu.

Do dịch bệnh, các giải bóng đá tại Hà Lan bị hủy. Văn Hậu không thể ra sân thi đấu, tập luyện cùng đồng đội, trước khi được CLB Hà Nội gọi trở về nước thi đấu hôm 10/7.

Văn Hậu kết thúc hành trình 11 tháng trong màu áo CLB Heerenveen và có 4 phút thi đấu cùng đội một ở cúp quốc gia. Dù vậy, đây được xem là có chuyến đi bổ ích, giúp anh có cái nhìn thực tiễn về giấc mơ châu Âu từng ấp ủ từ năm 2017.

Pha kiến tạo từ sân nhà và những khoảnh khắc của Văn Hậu ở Hà Lan Trong vòng chưa đầy một năm tập luyện và thi đấu cho Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ ở Hà Lan.

Inter muốn MU giảm giá Alexis Sanchez

Man United không đồng ý cho Inter mượn tiền đạo người Chile đến hết tháng 8 và chỉ muốn bán đứt.

Đoàn Văn Hậu tham quan nơi Ronaldo chơi bóng

Hôm 27/7, Đoàn Văn Hậu có chuyến tham quan Italy và ghé thăm CLB Juventus, nơi siêu sao Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm