Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter muốn MU giảm giá Alexis Sanchez

Man United không đồng ý cho Inter mượn tiền đạo người Chile đến hết tháng 8 và chỉ muốn bán đứt.

Theo Daily Mail, Alexis Sanchez đang nhận mức lương 150.000 bảng/tuần tại Inter. Do vậy, Inter chỉ có thể mua đứt tiền đạo người Chile nếu anh chấp nhận giảm lương. Bên cạnh đó, Inter cũng muốn Man United giảm giá bán Sanchez xuống 18 triệu bảng.

Inter được cho là muốn ký hợp đồng với Sanchez. Tuy nhiên, Inter lại đang gặp khó khăn với mức lương của tiền đạo người Chile. Trong hợp đồng kéo dài đến năm 2022 với MU, Sanchez được nhận mức lương thưởng có thể lên đến 500.000 bảng/tuần. Con số này bao gồm 300.000 bảng tiền lương và 100.000 bảng tiền bản quyền hình ảnh.

van hau tro ve viet nam anh 1

Inter muốn giữ Alexis Sanchez ở lại. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports hôm 28/7, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter xác nhận: "Mọi chuyện không dễ dàng chút nào, bởi Sanchez vẫn còn hợp đồng 2 năm với MU. Đó là hợp đồng lớn, và chúng tôi cần xem xét tình hình kỹ lưỡng".

"Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi vui khi có sự phục vụ của cậu ấy. Nếu không thể đạt thỏa thuận, chúng tôi sẽ tiếc nuối, bởi lẽ Sanchez thực sự tuyệt vời", Giám đốc Marotta khẳng định.

Mùa giải 2019/20, Sanchez chuyển tới Inter từ MU dưới dạng cho mượn với thời hạn một năm. Trong màu áo Inter, anh ghi 4 bàn thắng và có 10 kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Inter Milan bác tin đồn mua Messi

Những nhân vật chóp bu của Inter xác nhận việc nửa xanh thành Milan chiêu mộ được Messi chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của một số người.

Lê Minh - Bình Minh

Bạn có thể quan tâm