Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu: 'Chúng tôi không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch'

Hậu vệ của CLB Hà Nội có trận đấu đầu tiên ở V.League 2020 sau khi trở về từ CLB SC Heerenveen. Anh chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 4-2 trước đội Sài Gòn.

"Khi tôi bị chấn thương sau khi trở về Việt Nam, đó là quãng thời gian rất khó khăn. Tuy nhiên, huấn luyện viên đã tin tưởng và cho tôi thi đấu đủ 90 phút", Đoàn Văn Hậu phát biểu sau khi trận đấu CLB Hà Nội vs CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy kết thúc.

Văn Hậu thừa nhận: "Quá trình bình phục chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Tôi vừa tập luyện, thi đấu vừa điều trị chấn thương. Sau khi quay lại sau chấn thương, để đạt 100% rất là khó, nhưng tôi dần lấy lại phong độ của mình".

van hau da chinh clb ha noi anh 1

Đoàn Văn Hậu vừa thi đấu vừa điều trị chấn thương. Ảnh: Minh Chiến.

Do trung vệ Nguyễn Thành Chung vắng mặt vì thẻ phạt nên cầu thủ mang áo số 5 được HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân ngay từ đầu. Văn Hậu chơi cặp trung vệ cùng người đồng đội Đặng Văn Tới. Ngay trong lần đầu tiên ra sân ở mùa giải này, Hậu chơi trọn 90 phút.

Hàng thủ của CLB Hà Nội đã để cho Geovane và Pedro Paulo gỡ hai bàn trong chiến thắng 4-2 trước đội Sài Gòn. Văn Hậu và Văn Tới không cản được cú sút chân trái của Geovane trong hiệp 1. Ở hiệp 2, pha ra bóng của Tấn Trường bị Pedro trừng phạt.

Chiến thắng của ĐKVĐ Hà Nội đã loại đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành khỏi cuộc đua vô địch. Tiền đạo Gordon Rimario, Phạm Thành Lương, Nguyễn Quang Hải và Văn Tới lần lượt ghi bàn. Tuy nhiên, họ không có quyền tự quyết ở vòng đấu cuối khi đến sân Cẩm Phả của Quảng Ninh.

"CLB Hà Nội luôn hướng đến chức vô địch. Dù có thế nào đi nữa, chúng tôi cũng không bỏ cuộc, sẽ chiến đấu hết mình vì khán giả và những người yêu mến đội bóng", Văn Hậu khẳng định quyết tâm cao của cá nhân anh và tập thể đội bóng trước vòng đấu cuối.

Đội bóng thủ đô có 36 điểm và giành được vị trí thứ 2 từ tay CLB Sài Gòn. Ở lượt trận cuối, đội đầu bảng Viettel sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn và chỉ có chiến thắng mới giúp các học trò của ông Trương Việt Hoàng vô địch V.League 2020.

van hau da chinh clb ha noi anh 2

Bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 19, tức vòng 6 giai đoạn hai. Ảnh: Minh Phúc.

Highlights CLB Hà Nội 4-2 CLB Sài Gòn: Quang Hải lập công Tối 4/11, chiến thắng 4-2 trước CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy giúp đội Hà Nội tiếp tục bám đuổi Viettel trên hành trình tranh ngôi vô địch V.League 2020.

Quang Hải tỏa sáng giúp CLB Hà Nội tiếp tục cuộc đua vô địch

Quang Hải volley đẹp mắt từ ngoài vùng cấm, góp phần vào chiến thắng 4-2 của CLB Hà Nội trước CLB Sài Gòn tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020 tối 4/11.

CLB Hà Nội cần thắng đội Sài Gòn để nuôi hy vọng vô địch V.League

Cánh cửa vô địch bị thu hẹp với CLB Hà Nội khi Viettel thắng Quảng Ninh 1-0 ở trận đấu vòng 6, giai đoạn hai V.League 2020 tối 3/11.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm