Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu chơi dưỡng sức khi gặp huyền thoại Dortmund

Hậu vệ tuyển Việt Nam góp mặt ít phút trong trận thua 1-4 của đội Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) trước đội Huyền thoại CLB Dortmund tối 28/9.

doan van hau anh 1

Đoàn Văn Hậu tham gia trận đấu thiện nguyện và được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2 (mỗi hiệp đấu kéo dài 35 phút). Khán giả sân Thống Nhất nhiệt liệt chào đón hậu vệ của CLB Hà Nội ở trận đấu này.

doan van hau anh 2

Cầu thủ sinh năm 1999 chơi bóng khá từ tốn và nhẹ nhàng. Một ngày trước đó, Văn Hậu còn bị căng cơ, HLV Park Hang-seo phải thay anh ra trong trận thắng 3-0 trước tuyển Ấn Độ ở giải giao hữu quốc tế.

doan van hau anh 3

Do đó, sự góp mặt của Văn Hậu ở trận đấu nhiều ý nghĩa này cũng là nỗ lực cá nhân của anh và đội bóng chủ quản. Vòng 17 V.League 2022 sẽ diễn ra vào ngày 30/9, CLB Hà Nội sẽ tiếp CLB Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào ngày 1/10.

doan van hau anh 4

Không chỉ có Văn Hậu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng tham gia vào trận đấu diễn ra vào tối 28/9 với các huyền thoại CLB Dortmund. Anh chơi trung vệ và rất vất vả chống đỡ các pha tấn công của đội bạn.

doan van hau anh 5

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội cũng xuất hiện. Họ đều là những cầu thủ thi đấu ở giải giao hữu trên sân Thống Nhất và ở lại dự trận đấu này. Sau đó, tất cả phải về đội để chuẩn bị thi đấu.

doan van hau anh 6

Đội các huyền thoại Dortmund thi đấu không hề dưỡng sức. Bộ đôi số 24 David Odonkor và số 10 Mladen Petric lần lượt kiến tạo rồi ghi bàn liên tục cho đội áo vàng. Petric lập hat-trick, còn Odonkor ghi một bàn và 3 kiến tạo. Công Vinh ghi bàn cho đại diện chủ nhà.

doan van hau anh 7

Hai cựu danh thủ của Dortmund ăn mừng chiến thắng trong trận giao hữu thiện nguyện. Đội khách chơi kiểm soát bóng và áp đặt trước các nghệ sĩ và tuyển thủ Việt Nam. Chênh lệch chuyên môn là điều có thể thấy rõ.

doan van hau anh 8

Văn Hậu chào khán giả để chuẩn bị bay về Hà Nội hội quân. Anh thi đấu khá tốt ở trận gặp Ấn Độ và kỳ vọng mang phong độ này về CLB. Đội bóng thủ đô đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 31 điểm.

doan van hau anh 9

Quế Ngọc Hải (trái) là một trong bốn tuyển thủ tham gia trận đấu này. Anh nghỉ ở vòng 17 do dính thẻ đỏ khi thi đấu cho CLB SLNA. Ngọc Hải chụp ảnh cùng trung vệ Vũ Như Thành (giữa) sau khi trận đấu kết thúc.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam

Những tên tuổi lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam hoàn toàn bất lực trước đẳng cấp của Jan Koller trong cuộc đối đầu diễn ra vào tối 28/9 trên sân Thống Nhất.

Cầu thủ Ấn Độ gây gổ với Nguyên Mạnh

Ashique Kuruniyan cho rằng thủ thành của tuyển Việt Nam cố tình ăn vạ để anh bị phạt nên gây hấn với Nguyên Mạnh trong trận thua 0-3 vào tối 27/9.

Khi áp lực không còn đè nặng lên tuyển Việt Nam

Còn hơn cả chiến thắng, niềm vui chơi bóng là điều những tuyển thủ Việt Nam đã tìm thấy sau hai trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm