Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Ấn Độ gây gổ với Nguyên Mạnh

Ashique Kuruniyan cho rằng thủ thành của tuyển Việt Nam cố tình ăn vạ để anh bị phạt nên gây hấn với Nguyên Mạnh trong trận thua 0-3 vào tối 27/9.

cau thu an do anh 1

Ấn Độ tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp một và suýt nữa là đội mở tỷ số trước. Trong đó, pha bóng mà Nguyên Mạnh phải bỏ khung thành băng ra rất đáng chú ý. Ashique Kuruniyan (số 22) suýt nữa đã chạm được bóng.

cau thu an do anh 2

Kuruniyan đã kịp thời rút chân khi thấy thủ môn đội bạn băng ra để tránh một va chạm nguy hiểm cho cả hai. Trọng tài thổi phạt pha bóng cao chân cho dù tiền đạo của Ấn Độ chưa chạm vào ai.

cau thu an do anh 3

Tuy nhiên, khi quay lại thấy thủ môn tuyển Việt Nam ôm đầu đau đớn, Kuruniyan đã chạy đến chỉ trích Nguyên Mạnh. Anh cho rằng thủ môn đối phương ăn vạ còn Nguyên Mạnh cũng phản ứng lại khá mạnh.

cau thu an do anh 4

Quế Ngọc Hải và trọng tài có mặt kịp thời nhưng có vẻ như cầu thủ của Ấn Độ không chịu bỏ qua. Số 22 tiếp tục có những lời lẽ nhắm vào thủ môn để gây áp lực.

cau thu an do anh 5

Kuruniyan còn trừng mắt nhìn Quế Ngọc Hải. Trung vệ tuyển Việt Nam tính đến gần hơn để phản ứng nhưng bị Đỗ Duy Mạnh ngăn lại.

cau thu an do anh 6

Trọng tài phải gọi Kuruniyan lại một lần nữa để nhắc nhở. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải tiếp tục đi theo để gây áp lực cho đối phương.

cau thu an do anh 7

May mắn cho Kuruniyan là anh không bị lãnh thêm thẻ phạt từ trọng tài. Cầu thủ này ra hiệu rằng anh đã hiểu ý trọng tài và bỏ qua mọi chuyện, không làm căng thẳng tình hình.

cau thu an do anh 8

Ở trận gặp Ấn Độ, Nguyên Mạnh bắt chính sau khi Đặng Văn Lâm đã được sử dụng ở trận gặp Singapore. Ông Park dường như đang định xoay tua thủ môn ở tuyển Việt Nam khi có khá nhiều lựa chọn ưng ý.

cau thu an do anh 9

Ấn Độ và Việt Nam tạo nên nhịp độ thi đấu cao ở đầu hiệp một. Đội khách suýt có bàn thắng khi liên tục tạo ra cơ hội áp sát khung thành. Hàng thủ 5 người của tuyển Việt Nam chơi ổn và bảo toàn mành lưới sau hai trận.

cau thu an do anh 10

Tuyển Việt Nam thắng chung cuộc 3-0 nhờ các bàn thắng của Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Quyết. Thầy trò ông Park giành ngôi vô địch giải giao hữu quốc tế ở TP.HCM cùng số tiền 30.000 USD.

HLV người Nhật Bản nóng lòng gặp lại Công Phượng Trận giao hữu Việt Nam - Singapore vào ngày 21/9 giúp huấn luyện viên Takayuki Nishigaya có cơ hội gặp lại Nguyễn Công Phượng, trò cũ tại câu lạc bộ Mito HollyHock ở Nhật Bản.

HLV Park Hang-seo: Việt Nam chưa phải là đội quá mạnh

HLV Park Hang-seo trả lời về quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam sau giải đấu giao hữu tiền AFF Cup 2022.

Tiếc nuối của Xuân Trường

Tiền vệ của HAGL nhiều khả năng không kịp góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Ấn Độ diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) tối 27/9.

Tiến Linh nhắc ông Park thay Văn Hậu

Khi chuẩn bị được rút khỏi sân, Tiến Linh phát hiện Văn Hậu chấn thương. Anh đề nghị ban huấn luyện tuyển Việt Nam đổi quyết định và rút đàn em rời sân trong trận đấu tối 27/9.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm