Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal trách khéo hàng công M.U

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng nếu các chân sút của M.U biết chắt chiu cơ hội thì Quỷ đỏ không phải chật vật giành lại 1 điểm từ tay Chelsea.

Trong trận đấu giữa M.U và Chelsea diễn ra vào lúc 23h đêm qua (26/10), Các học trò của Luis Van Gaal chơi tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành của The Blues. Tuy nhiên, sự lãng phí cơ hội của hàng công khiến M.U suýt trả giá đắt nếu Van Persie không kịp tỏa sáng kịp thời ở phút 90+4.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Van Gaal cho rằng M.U xứng đáng giành 1 điểm. Dẫu vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn trách khéo hàng công. Theo cựu HLV Barca và Bayern, nếu các học trò của ông tận dụng tốt các cơ hội, M.U đã không phải rơi vào cảnh chật vật đến vậy.

“M.U xứng đáng có được bàn quân bình tỷ số ở trận này. Có lẽ Mourinho cũng hoàn toàn đồng ý với quan điểm của tôi”, vị thuyền trưởng của M.U chia sẻ với phóng viên sau trận đấu tại Old Trafford.

“Kịch bản của trận này cũng không khác nhiều những trận trước. Chúng tôi vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng hàng công lại không tận dụng được. Khi Chelsea có bàn mở tỷ số, mọi chuyện trở nên khó khăn với M.U. Họ cầm bóng tốt và chúng tôi buộc phải di chuyển nhiều hơn”.

HLV Van Gaal hài lòng với 1 điểm có được từ Chelsea. Ảnh: Getty Images.

“Nhưng khoảng 10 phút sau bàn thắng của Drogba, tôi nghĩ M.U sẽ lấy lại thế trận. Bàn thắng ở phút cuối cùng xứng đáng với những nỗ lực của các cầu thủ M.U. Thậm chí nếu may mắn, chúng tôi đã có thể đánh bại Chelsea. M.U đang tiến bộ sau mỗi trận đấu, đó là dấu hiệu tích cực đối với chúng tôi. Chelsea ở đẳng cấp hàng đầu và chúng tôi cũng cho thấy chẳng hề thua kém họ”, HLV Van Gaal tiếp lời.

Với một điểm có được từ tay Chelsea, M.U hiện đứng vị trí thứ 8 sau 9 vòng đấu với 13 điểm. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ với Top 4 bằng một trận thắng. Trong khi đó, Chelsea vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm, nhưng họ đã bị Southampton thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm