Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trận M.U - Chelsea hay nhất trên sân Old Trafford

Trước khi bước vào trận gặp nhau thứ 145 ở giải vô địch quốc gia, M.U có thành tích tốt hơn một chút khi đụng độ Chelsea với 59 chiến thắng, 43 hòa và 42 lần thua.

 

M.U 3-0 Chelsea (ngày 11/1/2009)

Quỷ đỏ vượt lên sau pha đánh đầu của Vidic từ quả phạt góc bên cánh phải của Ryan Giggs ở cuối hiệp 1. Sau giờ nghỉ 18 phút, Rooney nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U bằng cú đệm bóng trong khu vực 16m50 từ pha tạt cánh của Patrice Evra. 3 phút trước khi trận đấu khép lại, Berbatov lập công cho đội chủ sân Old Trafford với cú dứt điểm từ quả đá phạt của Cristiano Ronaldo.

M.U 1-2 Chelsea (ngày 3/4/2010)

Sau khi trận đấu diễn ra 20 phút, Joe Cole lập công cho Chelsea bằng cú dứt điểm kỹ thuật sau đường chuyền của Malouda. Phút 79, Drogba ghi bàn cho đội khách với một pha xử lý và dứt điểm trong khu vực 16m50. 2 phút sau, Macheda rút ngắn tỷ số xuống 1-2 bằng cú đệm bóng cận thành từ kiến tạo của Luis Nani.

M.U 2-1 Chelsea (ngày 8/5/2011)

Ngay phút đầu trận, Chicharito thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc giúp M.U vượt lên. Bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ được thực hiện sau cú đánh đầu của trung vệ Vidic từ đường chuyền bên cánh trái ở phút 23. Trong hiệp 2, Lampard là cầu thủ đem về bàn rút ngắn xuống 1-2 cho Chelsea.

a
Tiền vệ Juan Mata sẽ đối đầu đội bóng cũ Chelsea vào lúc 23h ngày 26/10. Ảnh: Daily Mail.

M.U 3-1 Chelsea (ngày 18/9/2011)

Từ pha đá phạt bên cánh trái của Ashley Young ở phút thứ 8, trung vệ Smalling đánh đầu mở tỷ số cho M.U. Phút 37, Luis Nani thực hiện pha ghi bàn ấn tượng khi đi bóng và dứt điểm khiến thủ môn Petr Cech không có cơ hội cản phá. Cuối hiệp 1, thủ thành người Séc thêm một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút cận thành của Wayne Rooney. Đầu hiệp 2, Torres dứt điểm tinh tế giúp Chelsea rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Tuy nhiên, đây là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu.

M.U 0-1 Chelsea (ngày 5/5/2013)

Khi còn khoác áo Chelsea, Juan Mata chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp đội khách giành chiến thắng trước M.U. Hiện tại, Juan Mata là thành viên trong đội hình Quỷ đỏ sau khi chia tay Chelsea vào tháng 1/2014.

Ronaldo tin Van Gaal sẽ giúp M.U vô địch Ngoại hạng Anh

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận định HLV Van Gaal sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại vị trí số 1 Premier League, nhưng không phải mùa này do Chelsea tạo ra cách biệt khá lớn trên bảng xếp hạng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm